Quảng cáo

ĐT Ấn Độ bị tố sử dụng 'phép thuật đen' để vượt qua Vòng loại Asian Cup 2023

Thứ năm, 23/06/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin, ĐT Ấn Độ đã sử dụng “phép thuật đen” giúp họ vượt qua Vòng loại Asian Cup 2023 một cách dễ dàng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vòng loại Asian Cup 2023 khép lại, đã xác định được đầy đủ 24 đội bóng xuất sắc góp mặt tại VCK bao gồm: Nhật Bản, Syria, Qatar, Hàn Quốc, Úc, Iran, Ả Rập Xê Út, UAE, Trung Quốc, Iraq, Oman, Li-băng, Jordan, Palestine, Uzbekistan, Ấn Độ, Hồng Kông, Bahrain, Tajikistan, Kyrgyzstan, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Tại bảng D Vòng loại thứ 3, ĐT Ấn Độ là nước chủ nhà và họ đã có được 3 trận toàn thắng để ghi tên mình vào vòng chung kết. Ấn độ đánh bại đại diện Đông Nam Á - Campuchia trong trận ra quân với tỷ số 2-0. Sau đó họ tiếp tục vượt qua Afghanistan với tỷ số 1-2 và “hủy diệt” Hồng Kông với tỷ số 4-0 qua đó khép lại vòng loại với 9 điểm tuyệt đối.

cam-1-2206
ĐT Ấn Độ vượt qua Vòng loại Asian Cup 2023 với 3 trận toàn thắng

Sáng 23/6, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin ĐT Ấn Độ đã có những cách “đặc biệt” liên quan tới phép thuật đen nào đó để vượt qua Vòng loại một cách dễ dàng. Cụ thể, tờ Sohu viết:

“Theo thông tin từ báo chí Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã chi số tiền rất lớn để thuê một nhà chiêm tinh trong quá trình vượt qua vòng loại thành công của VCK Asian Cup. Động thái này đã bị chỉ trích dữ dội ở Ấn Độ, cho dù đội tuyển Ấn Độ đã vượt qua vòng loại Asian Cup thành công và tiến vào VCK Asian Cup 2023.

Theo đó, Hiệp hội bóng đá Ấn Độ đã chi 16 triệu rupee (khoảng 1,39 triệu nhân dân tệ) để thuê một nhà chiêm tinh trong suốt vòng loại Asian Cup 2023. Người được gọi là nhà chiêm tinh này không chỉ là một thầy bói thông thường mà có thể sử dụng cả “phép thuật đen” kỳ bì. 

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã ký hợp đồng với nhà chiêm tinh dưới danh nghĩa để các cầu thủ tự tin hơn và có tâm lý thi đấu tốt nhưng rất có thể, ông ta đã sử dụng ma thuật đen trước đối thủ của Ấn Độ ở vòng loại Asian Cup. Ấn Độ, xếp hạng 106 thế giới nhưng đã giành vị trí nhất bảng D một cách khó tin.”

zvzvzzvzvzv
Bài viết của tờ Sohu, Trung Quốc

Thông tin này của truyền thông Trung Quốc đưa ra khiến dư luận phải nghi ngờ về tính công bằng trong những trận đấu đã qua của tuyển Ấn Độ. Tuy nhiên phía Ấn Độ vẫn chưa lên tiếng về sự việc này và cũng chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh cho việc sử dụng thầy chiêm tinh hay "ma thuật đen" ảnh hưởng tới kết quả của các trận đấu.

Với ĐT Ấn Độ, đây là lần thứ 2 liên tiếp học có được tấm vé tham dự VCK Asian Cup. Trước đó vào năm 2019,  đội bóng này bị loại ngay từ vòng bảng. Họ thắng Thái Lan trong trận ra quân nhưng lại để thua trong cả 2 trận đấu còn lại trước UAE và Bahrain.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Ấn Độ phép thuật đen Vòng loại Asian Cup Asian Cup 2023 truyền thông Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo