Quảng cáo

Cựu trợ lý ĐT Việt Nam: ‘Tôi không áp lực khi dẫn dắt CLB Viettel tại AFC Cup’

Thứ năm, 23/06/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo trước lượt trận ra quân bảng I AFC Cup 2022 , HLV Bae Ji Won với tư cách là HLV trưởng CLB Viettel tỏ ra khá tự tin.

Nghe nội dung bài viết

Trưa 23/6 đã diễn ra buổi họp báo trước khi diễn ra lượt trận đầu tiên bảng I AFC Cup 2022. HLV Bae Ji Won (người từng là trợ lý tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo) hiện đang dẫn dắt CLB Viettel thay thế HLV Trương Việt Hoàng tại giải bày tỏ sự tự tin:

“Tôi không có áp lực gì vì đã làm việc với BHL trong một thời gian dài. Chúng tôi thoải mái trao đổi với nhau trên sân.Tôi tự tin giúp cầu thủ thi đấu tốt để giành kết quả thuận lợi ở giải lần này”.

zvvv
HLV Bae Ji Won thể hiện sự tự tin khi dẫn dắt CLB Viettel tại AFC Cup 2022

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi muốn giành kết quả tốt vì chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này. Với tôi, mục tiêu là vượt qua vòng bảng. Tôi chưa thể nói về các vòng sau. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu vượt qua vòng bảng, toàn đội sẽ có phong độ tốt để về thi đấu ở V.League".

Nói về kế hoạch sử dụng nhân sự tại giải đấu này, trong bối cảnh thiếu vắng trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng, ông Bae Ji Won chia sẻ:

"Bùi Tiến Dũng chấn thương đã lâu nên chúng tôi cũng chuẩn bị nhiều giải pháp khác. Tôi tin các cầu thủ thay thế Tiến Dũng có đủ chất lượng chơi tốt. Tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là trung vệ nên tin tưởng vào sự thay thế.

Điều quan trọng là tôi tập trung vào đội của mình, chơi theo thứ bóng đá của mình. Tôi nghĩ các đối thủ cũng thế thôi khi không có nhiều thông tin về chúng tôi. Vấn đề quan trọng là chúng tôi thể hiện như thế nào”.

afc-champions-league-2021-bui-tien-dung-chan-thuong-va-vang-mat-tran-clb-viettel-gap-pathum-united
CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng vì lý do chấn thương

Nhận định về đối thủ trong trận ra quân - CLB Young Elephant, HLV Bae Ji Won nói: "Tôi phải thừa nhận là không có nhiều thông tin về đối thủ. Nhưng điều quan trọng hơn là chúng tôi tập trung vào việc thể hiện được lối chơi. Tôi nghĩ các đối thủ cũng không có nhiều thông tin về CLB Viettel. Đó là điều dễ hiểu. Tôi không nghĩ đây là những trận đấu dễ dàng. Tôi hy vọng giành được kết quả như mong muốn".

Tại bảng I AFC Cup 2022, đại diện Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận từ ngày 24-6 đến 30-6 với các đối thủ lần lượt là: Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia), Hougang United (Singapore).

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
CLB Viettel HLV Viettel cựu trợ lý tuyển Việt Nam Bae Ji Won HLV Trương Việt Hoàng AFC Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT