Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 23/06/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phẫu thuật thành công chấn thương và kịp dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất, tại Singapore, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phẫu thuật thành công chấn thương gặp phải. Sau khi phẫu thuật thành công, Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời chúc từ phía các đồng đội tại CLB Viettel cũng như ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, đội trưởng của CLB Viettel cần 3 tháng để phục hồi hoàn toàn hậu phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng sẽ không thể góp mặt ở đấu trường AFC Cup, phần còn lại của giai đoạn 1 Night Wolf V-League 2022 và nhiều khả năng là cả giai đoạn 2 của mùa giải.

Đây là bất lợi không hề nhỏ với các nhà đương kim vô địch V-League khi Bùi Tiến Dũng được xem là trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Vai trò của Tư Dũng càng trở nên quan trọng khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia tay đội bóng áo lính trước khi mùa giải mới khởi tranh. Trước mắt, HLV Bae Ji-won sẽ phải đau đầu với hàng thủ của Viettel ở AFC Cup 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 24/6 tới đây.

BUI-TIEN-DUNG
Bùi Tiến Dũng đã phẫu thuật thành công và mất 3 tháng để phục hồi.

Tuy nhiên, tin vui với HLV Park Hang Seo là ông sẽ có một Bùi Tiến Dũng khỏe mạnh để chuẩn bị cho hành trình cùng ĐT Việt Nam tìm lại ngôi vương AFF Cup đã để tuột mất vào tay Thái Lan hồi năm ngoái.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã chấn thương ở vùng háng và đầu gối vào tháng 3/2022. Trung vệ quê Hà Tĩnh đã không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản. Tuy nhiên, đến thời điểm này Tiến Dũng mới ra nước ngoài để phẫu thuật.

HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân khiến cầu thủ Việt Nam thất bại khi xuất ngoại

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Bùi Tiến Dũng Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT