Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân khiến cầu thủ Việt Nam thất bại khi xuất ngoại

Thứ tư, 22/06/2022 15:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có góc nhìn riêng về vấn đề xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam trong những năm gần đây.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Trong những năm gần đây, nhiều cầu thủ Việt Nam đã xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội, thách thức ở một môi trường bóng đá đẳng cấp hơn. Hàn Quốc được xem là một trong những điểm đến ưa thích của chiều tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường... Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ kể trên đều đã không thể thành công và phải trở về thi đấu ở V-League.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc về việc nhiều cầu thủ Việt Nam xuất ngoại tới đây thi đấu tuy nhiên đã không đạt được những thành công như mong đợi, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đã từng nghe câu chuyện của các cầu thủ đã từng đến Hàn Quốc thi đấu, họ nói rằng cuộc sống không gặp vấn đề gì lớn tuy nhiên việc thích nghi với lối đá trong một môi trường mới không hề đơn giản.

Ở Hàn Quốc, các cầu thủ cần phải có thể lực tốt cũng như sức chiến đấu bền bỉ. Tôi nghĩ rằng có vẻ như đây là vấn đề mà các cầu thủ đã gặp phải khó khăn. Để thành công, bạn phải nhanh chóng thích nghi với phong cách chơi bóng ở đó".

HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia mạnh hơn nhiều so với thời điểm chúng tôi đánh bại họ' 133399
HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ Việt Nam đã gặp khó khăn với việc thích nghi khi xuất ngoại.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 64 tuổi cũng cho rằng các cầu thủ Việt Nam trong những năm gần đây đã cải thiện được đáng kể về sự tự tin, trình độ hay hình thể tuy nhiên vẫn còn một vài điểm hạn chế.

Thời điểm này, câu chuyện Quang Hải rời Hà Nội FC để ra nước ngoài thi đấu đang nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, khác với các đàn anh, tiền vệ sinh năm 1997 này lựa chọn châu Âu làm điểm đến tiếp theo của mình. Hiện tại vẫn chưa rõ Quang Hải sẽ khoác áo CLB nào thế nhưng đang có những tin đồn cho rằng ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu cho CLB Metz tại giải Ligue 2 của Pháp.

CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thông tin chiêu mộ Quang Hải

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
park hang seo cầu thủ xuất ngoại quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT