Quảng cáo

Không phải Nimes, 1 CLB Pháp khác 'ngầm xác nhận' chiêu mộ Quang Hải?

Thứ ba, 21/06/2022 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Trang tin của hội CĐV Metz ở giải Ligue 2 cho rằng CLB này chuẩn bị ký hợp đồng với Quang Hải

Nghe nội dung bài viết

Bến đỗ của Quang Hải khi xuất ngoại thi đấu hiện tại vẫn là chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo xác nhận của người đại diện, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không gia nhập 3 CLB ở châu Âu, 2 trong số đó là ở nước Pháp bao gồm LASK, Nimes và Nantes.

Những thông tin có thể chắc chắn vào lúc này là Quang Hải sẽ mặc áo số 19 ở CLB mới và gần như chắc chắn sẽ ở Pháp. Tuy nhiên bản hợp đồng của ngôi sao ĐT Việt Nam với đội bóng mới sẽ phải được bảo mật cho đến khi chính thức công bố và chỉ chờ kiểm tra y tế là sẽ hoàn tất.

Hiện tại chi tiết đang được chú ý nhất là trang Twitter có tên Team Grenat, là trang tin của hội CĐV Metz bất ngờ đăng tải thông tin về việc sắp chiêu mộ thành công Quang Hải. Team Grenat cho rằng QBV Việt Nam 2018 sẽ là tân binh đầu tiên của Metz ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

quang-hai-metz
Trang tin CĐV Metz cho rằng CLB sắp chiêu mộ thành công Quang Hải

"Quang Hải có thể sẽ gia nhập Metz. Đã có một thỏa thuận tồn tại giữa ngôi sao này với CLB. Thủ tục cuối cùng sẽ là kiểm tra y tế. Ngôi sao người Việt Nam sẽ là tân binh đầu tiên của Metz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022", nguyên văn dòng tweet của trang Team Grenat.

Có 1 chi tiết khá thú vị là Metz hiện tại vẫn đang để trống số áo 19, số áo mà Quang Hải sẽ mặc khi thi đấu cho đội bóng mới. CLB này vừa mới xuống hạng Ligue 2 mùa giải vừa qua khi chỉ xếp thứ 19/20 đội tại Ligue 1. Đây cũng là 1 trong những đội bóng có lịch sử lâu đời tại Pháp và nếu chơi cho Metz thì Quang Hải nhiều khả năng sẽ được thi đấu tại Ligue 1 nếu CLB này thăng hạng trở lại.

Hiện tại Quang Hải đã trở về Việt Nam để xin visa lao động và các giấy tờ thủ tục trước khi sang Pháp tiến hành kiểm tra y tế. Nhiều khả năng bản hợp đồng của anh với đội bóng mới sẽ hoàn tất trong tháng 6. Khi đó ngôi sao sinh năm 1997 sẽ có khoảng hơn 1 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Giải Indonesia bị hủy bỏ, sếp lớn 'vướng vòng lao lý' sau vụ CĐV thiệt mạng

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa ĐT Nhật Bản (FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Ligue 2 Metz Nimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT