Quảng cáo

Thầy Park thẳng thắn đánh giá năng lực của HLV Gong Oh Kyun

Thứ tư, 22/06/2022 10:30 AM (GMT+7)

HLV Gong đã nhận được những lời góp ý từ HLV Park Hang Seo sau quãng thời gian ngắn dẫn dắt U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành HCV SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam. Người được chọn kế nhiệm thầy Park ở đội U23 chính là HLV Gong Oh Kyun.

VCK U23 châu Á 2022 là giải đấu chính thức đầu tiên mà HLV Gong đồng hành với U23 Việt Nam. Tại giải đấu trên đất Uzbekistan, Việt Anh cùng đồng đội đã phải dừng bước ở tứ kết do để thua U23 Ả Rập Xê Út.

Đánh giá về người kế nhiệm, HLV Park Hang Seo nhận định rằng: "Theo quan điểm cá nhân của tôi, ông Gong đã làm rất tốt công việc của mình tại giải U23 châu Á vừa qua. Tôi không biết kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam ra sao, nhưng việc U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng với 1 trận thắng và 2 trận hòa là thành công rất lớn.

Chúng tôi cũng đã vỗ tay khen ngợi. Dù U23 Việt Nam đã thua U23 Ả Rập Xê Út (đội vô địch) nhưng ông ấy xứng đáng nhận được sự khen ngợi".

Thầy Park thẳng thắn đánh giá năng lực của HLV Gong Oh Kyun 150924

Tối ngày 20/6, HLV Park Hang Seo cùng phu nhân đã trở về Hàn Quốc để tổ chức sinh nhật cho mẹ. Dự kiến, vào đầu tháng 7 tới, nhà cầm quân sinh năm 1957 sẽ trở lại Việt Nam sau khi thu xếp xong công việc cá nhân ở quê nhà.

Về phía HLV Gong Oh Kyun, ông cũng vừa trở lại xứ Kim chi để hoàn thành xong khóa học HLV Pro của AFC. Do Asiad 19 đã bị hoãn nên HLV Gong chủ yếu sẽ quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng cho U23 Việt Nam. Lực lượng sắp tới của U23 Việt Nam sẽ nhằm phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á.

Sau khi HLV Gong Oh Kyun trở lại với công việc tại Việt Nam, ông sẽ ngồi lại với VFF để tổng kết, đánh giá kết quả tại VCK U23 châu Á, đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo của U23 Việt Nam. Trong khi đó, các cầu thủ sẽ trở về CLB để tiếp tục thi đấu tại các giải bóng đá quốc gia.

CLB Ligue 2 có động thái 'cứng rắn' với CĐV Việt Nam vì Quang Hải?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan