Quảng cáo

CLB Ligue 2 có động thái 'cứng rắn' với CĐV Việt Nam

Thứ ba, 21/06/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Olympique Nimes đã cấm các tài khoản có địa chỉ IP từ Việt Nam bình luận ở bài viết trên mạng xã hội của CLB này.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, tin đồn Quang Hải sẽ gia nhập Nimes - đội bóng ở giải Ligue 2 đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cho biết bản hợp đồng với CLB ở Pháp sẽ được bảo mật cho đến khi chính thức công bố.

Có vẻ như lo sợ các CĐV sẽ kéo vào trang mạng xã hội của đội bóng để bình luận, CLB Nimes đã khóa đi tính năng này đối với những địa chỉ IP tới từ Việt Nam. Hiện tại trong các bài viết của đội bóng Ligue 2 trên Facebook, người hâm mộ chỉ có 2 tùy chọn là Thích hoặc Chia sẻ.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Maligue 2, trang facebook chính thức của CLB Nimes đã tắt tính năng bình luận trên các bài viết kể từ tháng 3/2022. Hành động của đội bóng ở giải Ligue 2 cũng có thể coi là hạn chế những ý kiến trái chiều hay các bình luận tiêu cực từ CĐV nhắm vào đội bóng hay cầu thủ. Vì thế chưa thể khẳng định động thái này của CLB Nimes có liên quan đến Quang Hải hay không. 

CLB Nimes hiện tại đã tắt tính năng bình luận trên Facebook

Vào năm 2019 khi Văn Hậu xuất ngoại và chuyển đến SC Heerenveen, đội bóng ở Hà Lan cũng đã có một phen "xây xẩm" vì các CĐV Việt Nam. Lượng tương tác trên fanpage của CLB này cũng tăng đột biến nhưng cũng rất nhiều trong số đó là chỉ trích đội bóng vì không để Văn Hậu ra sân.

Quay trở lại với Quang Hải, sau khi hoàn tất các thủ tục ở Pháp thì tiền vệ của ĐT Việt Nam đã trở lại Hà Nội để xin visa lao động. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB mới. Nhiều khả năng trong tháng 6 này, bến đỗ chính thức của Quang Hải sẽ được lộ diện. Như vậy Quang Hải sẽ có khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Về phía CLB Nimes, đây là đội bóng thường xuyên được góp mặt tại Ligue 1, giải đấu cao nhất nước Pháp. Tuy nhiên sau thành tích bết bát ở mùa giải 2020/2021, đội bóng này đã rớt xuống Ligue 2. Thành tích mùa vừa rồi của Nimes cũng là khá tốt khi xếp hạng 9/20. 

Thái Lan 'giương cờ trắng' trong cuộc đua với ĐT Việt Nam ở BXH FIFA?

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa ĐT Nhật Bản (FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Ligue 2 Nimes Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT