Quảng cáo

Người đại diện chia sẻ về bến đỗ của Quang Hải

Chủ nhật, 19/06/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của cầu thủ mang áo số 19.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, tương lai của Quang Hải đang là vấn đề được giới chuyên môn và NHM dành sự quan tâm lớn. Trái với thông tin trước đó cho rằng Quang Hải sẽ thi đấu cho 1 CLB ở Áo, nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ chơi bóng tại Pháp.

Mới đây, chia sẻ trên facebook cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải cho biết: "Bến đỗ mới của Quang Hải là điều tất cả giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều mong muốn được xác định.

Bản thân chúng tôi phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các CLB như thời gian công bố, thu nhập cũng như thời hạn của bản hợp đồng. Trong bóng đá, hợp đồng chỉ có giá trị sau khi kiểm tra y tế.

Quan trọng hơn tất cả là chúng tôi muốn lấy đi cho Quang Hải áp lực từ những việc nhỏ nhất, để Hải chỉ tập trung vào việc hòa nhập, thích nghi cũng như chuyên môn với đội bóng mới.

Rất mong chúng ta luôn là những cổ động viên văn minh. Đừng để các CLB nước ngoài không chỉ ở Pháp, khi nghe đến tên cầu thủ đến từ Việt Nam đã ngán ngẩm, có CLB đã phải khóa cả page FB & Instagram với các comment của những tài khoản có IP từ Việt Nam".

Người đại diện Quang Hải: 'Cậu ấy đi xa đến đâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố'-126291

Theo thông tin từ trang Asean Football, Quang Hải nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Nimes Olympique. Đây là một đội bóng có tiếng tại vùng Đông Nam nước Pháp. Trong mùa giải 2022/2023, Nimes đặt mục tiêu lọt vào top 3 để giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao nhất.

Quang Hải đã trở lại Việt Nam để lo liệu một số giấy tờ cần thiết cho việc chơi bóng ở châu Âu. Trước đó, cầu thủ người Đông Anh đã có chuyến đi đến Pháp để gặp đại diện đội bóng mới.

Dự kiến trong tháng 6 tới, sau khi được cấp visa lao động, Nguyễn Quang Hải sẽ trở lại nước Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Được biết, Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng với lý do thuần chuyên môn chứ không vì mục đích thương mại.

Lộ diện thông tin về đội bóng mới của Quang Hải: Đại gia vùng Đông Nam nước Pháp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Nimes Olympique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT