Quảng cáo

Người đại diện của Quang Hải: 'Hợp đồng với CLB Pháp 100% là chuyên môn'

Thứ năm, 16/06/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về việc Quang Hải sẽ chuyển tới thi đấu cho một CLB Pháp, người đại diện của anh - ông Nguyễn Đắc Văn đã chính thức lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là vấn đề được quan tâm sau khi cầu thủ này chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/04. Lúc này, bến đỗ tiếp theo của Quang Hải vẫn đang là một câu hỏi lớn. Tuy nhiên theo xác nhận của ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tuyển thủ này thì anh chắc chắn sẽ sang châu Âu thi đấu ở mùa giải mới. 

Sau một thời gian khá dài kín tiếng, mới đây Quang Hải đã đích thân “bắn tín hiệu” về tương lai của mình. Tối 15/6, trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ khoe ảnh chụp bên dòng sông Seine của nước Pháp. Trước đó ít ngày, Quang Hải cùng người đại diện - Nguyễn Đắc Văn có mặt tại Pháp. Ông Văn có những chia sẻ rất bóng gió về chặng đường sắp tới của ngôi sao sinh năm 1997.

vvvvv
Quang Hải được đồn đoán sẽ thi đấu cho một đội bóng tại Pháp

Thêm một thông tin nữa liên quan đến thương vụ này, tờ Sport của Pháp bất ngờ đưa tin về việc Nguyễn Quang Hải có thể gia nhập FC Nantes, đội về đích ở vị trí thứ 9 ở Ligue 1 2021/2022. Điều này khiến NHM vô cùng hào hứng và thích thú bởi giải VĐQG Pháp rõ ràng ở đẳng cấp rất cao và việc "Hải con" được sang đó chơi bóng sẽ là cú hích quan trọng cho bóng đá Việt Nam.

Trước những tin đồn xuất hiện trong 2 ngày vừa qua, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã chính thức lên tiếng:

“CLB cần và muốn có Quang Hải vì mục đích chuyên môn chứ không có lý do nào khác. Hợp đồng chắc chắn sẽ dài hơn 1 năm. Cơ bản quá trình đàm phán đã xong nhưng chúng tôi cần chờ Quang Hải làm thủ tục kiểm tra sức khỏe để chắc chắn 100%”, ông Nguyễn Đắc Văn nói với Tiền Phong.

33-1652509829-280264062-10221688548344821-7573620781705571269-n
Ông Nguyễn Đắc Văn chính thức lên tiếng về tương lai của Quang Hải

Theo ông Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải đã tự sang Pháp để tìm hiểu CLB, từ đó có quyết định cho mình. Một lần nữa, người đại diện 1971 tái khẳng định: “Hợp đồng 100% là chuyên môn, không phải vấn đề thương mại hay đánh bóng thương hiệu”- ông Nguyễn Đắc Văn nói.

Trong quá khứ, Công Vinh, Công Phượng và Văn Hậu cũng đã từng có vinh dự được sang chơi bóng tại châu Âu, nhưng hầu hết đều không thành công. Thậm chí họ đều bị gắn với mác "hợp đồng thương mai". Tuy nhiên, với trường hợp của Quang Hải nhiều khả năng sẽ khác, bởi anh là cầu thủ tự do, không liên quan tới những vấn đề liên quan tới truyền thông, thương mai. 

HLV Park Hang Seo bình luận về sự việc gây tranh cãi của bố con Son Heung Min

Xác định 3 ứng viên thay thế Trung Quốc đăng cai VCK Asian Cup 2023 

Author Thethao247.vn Duy Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải người đại diện của Quang Hải Nguyễn Đắc Văn tương lai Quang Hải bến đỗ Quang Hải Quang Hải sang Pháp hợp đồng Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT