Quảng cáo

Diễn biến mới: Quang Hải không sang CLB Áo như tin đồn trước đó?

Thứ sáu, 03/06/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

2 CLB tại Áo là LASK và Sturm Graz được cho là đang để ý tới Quang Hải nhưng ở diễn biến mới nhất, một đội bóng nhiều khả năng đã không còn theo đuổi cựu sao Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là vấn đề được quan tâm sau khi cầu thủ này chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/04. Lúc này, bến đỗ tiếp theo của Quang Hải vẫn đang là một câu hỏi lớn. Tuy nhiên theo xác nhận của ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tuyển thủ này thì anh chắc chắn sẽ sang châu Âu thi đấu ở mùa giải mới.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 4/2022 ông Văn còn khẳng định Quang Hải vẫn sẽ được khoác áo số 19 quen thuộc của mình sau khi đã có những thỏa thuận với đội bóng mới sắp đầu quân. Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng có 2 CLB tại Áo là SK Sturm Graz và LASK đang rất quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997.

photo_1_1654183104975262037981_05f35f143e
Ông Nguyễn Đắc Văn khẳng định Quang Hải sẽ tiếp tục khoác áo 19 ở đội bóng mới

Suốt từ khoảng thời gian đó đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin mới nào về tương lai của Quang Hải. Cựu sao Hà Nội FC về thăm gia đình một thời gian và gần đây nhất đã xuất hiện trong đội hình của ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Afghanistan trên sân Thống Nhất hôm 1/6.

Tuy nhiên đến chiều 2/6, một trong hai đội bóng đang theo sát Quang Hải là SK Sturm Graz bất ngờ công bố tân binh. Chia sẻ với chúng tôi, một tay cò có tiếng ở V-League đã tiết lộ rằng tân binh mới của Á quân giải VĐQG Áo là tiền vệ người Slovenia Tomi Horvat, cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ Maribor.

vu-quang-hai-sang-chau-au-co-dien-bien-moi-diem-den-khong-phai-clb-sturm-graz_95612
Sturm Graz công bố tân binh mới khoác áo số 19

Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ khoác áo số 19. Như vậy khả năng Sturm Graz chiêu mộ Quang Hải gần như rất khó xảy ra nếu dựa vào tuyên bố trước đó của người đại diện Đắc Văn khi khẳng định sẽ giữ áo số 19 cho “Hải con” ở đội bóng mới. Thêm vào đó, Sturm Graz cần sớm ổn định đội hình để thi đấu Vòng sơ loại Champions League nên hiện tại Quang Hải vẫn đang ở Việt Nam thì càng khó có khả năng anh cập bến đội bóng này. 

Vừa qua, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ trước thời gian diễn ra SEA Games 31, phía Quang Hải đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với CLB Áo. Nếu Sturm Graz không phải là bến đỗ mới của Quang Hải thì giờ đây chỉ còn LASK là còn khả năng chiêu mộ tuyển thủ của ĐT Việt Nam. 

ĐT Việt Nam bất ngờ bị CĐV Thái Lan công kích sau chiến thắng Afghanistan 

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á [

Author Thethao247.vn Duy Vượng / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại CLB Áo Quang Hải CLB tin đồn Quang Hải Quang Hải chuyển tới đâu Quang Hải chuyển sang Áo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT