Quảng cáo

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á

Thứ năm, 02/06/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thất bại trước ĐT Bahrain tối 31/5, ĐT Thái Lan và HLV Polking đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích từ CĐV nước nhà cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Tối 31/5 tại BG Stadium, Thái Lan có trận giao hữu thứ 2 trước thềm Vòng loại Asian Cup 2023 gặp ĐT Bahrain. Trước đó "Voi chiến" đã có trận giao hữu gặp Turkmenistan và đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Ở trận đấu với Bahrain lần này, HLV Polking tiếp tục có những sự thử nghiệm trong đội hình. Dù vậy với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang cao, Thái Lan đã vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4 nhờ pha làm bàn trên chấm phạt đền của Teerasil Dangda.

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á 143285
Dangda giúp Thái Lan có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4

Tuy vậy đại diện Tây Á cũng cho thấy mình không phải đối thủ dễ dàng bị đánh bại. Sau hàng loạt nỗ lực bất thành, Bahrain đã có được thành quả là bàn thắng gỡ hòa. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Ibrahim Al-Khattal có pha dứt điểm tinh tế trong vòng cấm, đánh bại thủ thành Kittipong Phuthawchueak. Để rồi ở phút 90+1, đội khách đã hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng của mình, người lập công lần này là Hashim Sayed Isa. 

Trận thua này khiến ĐT Thái Lan đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích từ CĐV Đông Nam Á và cả NHM bóng đá nước nhà. Dưới đây là tổng hợp một số bình luận đáng chú ý trên diễn dàn bóng đá Asean Football:

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á 143286

Một trang Fanpage có tên DLS World Cup bình luận có phần mỉa mai: "Tôi tưởng Thái Lan muốn có thêm điểm số trên BXH FIFA sau trận đấu này?" 

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á 143287

CĐV Zahin Akid bình luận: "Mất tập trung ở những phút cuối cùng trận đấu, đó là những gì đã xảy ra với hầu hết các đội Đông Nam Á khi họ gặp các đội trung đông. Chúng tôi có thể ghi bàn và bảo vệ tỷ số để ít nhất là hòa nhưng cuối cùng thì thể lực và sự mất tập trung mới là vấn đề."

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á 143288

CĐV Park Gil Geum bình luận: "Tôi nghĩ Thái Lan sẽ thắng hoặc hòa. Bởi họ đã bất bại kể từ Suzuki Cup. Có phải trọng tài thiên vị?"

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á 143289

Một CĐV đến từ Việt Nam bình luận chỉ trích về thái độ thi đấu của các cầu thủ Thái Lan: "Thái Lan có nhiều cầu thủ chất lượng tốt. nhưng không hiểu sao họ không muốn hết mình vì màu cờ sắc áo!"

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á 143290

Một CĐV khác đến từ Thái Lan cho rằng đây là trận đấu quá nhàm chán, ĐTQG Thái Lan đã hoàn toàn bất lực trong hiệp 2 và đội U23 Thái Lan mới là niềm hy vọng lúc này.

Vượt cả Hàn Quốc và Nhật Bản, U23 Thái Lan lập kỷ lục tại VCK U23 châu Á 2022

Thua sát nút đại diện Nam Mỹ, U20 Indonesia nhận 'mưa lời khen' từ CĐV ĐNÁ

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Bahrain CĐV Đông Nam Á CĐV Thái Lan giao hữu quốc tế FIFA Day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT