Quảng cáo

Thua sát nút đại diện Nam Mỹ, U20 Indonesia nhận 'mưa lời khen' từ CĐV ĐNÁ

Thứ ba, 31/05/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải nhận thất bại trong trận ra quân Toulon Cup 2022 tuy nhiên màn trình diễn của U20 Indonesia trước Venezuela vẫn xứng đáng nhận những lời ngợi khen.

Nghe nội dung bài viết

Tối 30/5 (giờ Việt Nam), U20 Indonesia có trận ra quân Toulon Cup 2022 gặp U21 Venezuela. Hiệp 1 chứng kiến thế trận lấn lướt đến từ đại diện Nam Mỹ. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn nguy hiểm tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Cahya Supriadi đã giúp Indonesia bảo toàn mành lưới trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sau giờ nghỉ, đại diện Đông Nam Á đã lấy lại được thế trận. Họ chủ động tấn công phủ đầu ngay những phút đầu hiệp 2. Tuy vậy lần lượt Ronaldo hay Hokky Caraka đều không thể chọc thủng lưới được đối thủ. Trong lúc đang loay hoay tìm kiếm bàn thắng, U20 Indonesia đã phải nhận bàn thua.

Xuất phát từ quả tạt bóng của Adrian Cova bên cánh trái, tiền đạo của CLB Club Brugge - Daniel Perez tung ra cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Supriadi, ấn định tỷ số 1-0 cho U21 Venezuela.

FUA8dJiaUAAUUvG
U20 Indonesia không thể tạo nên bất ngờ trước U21 Venezuela

Mặc dù phải nhận thất bại ngay ở trận ra quân tuy nhiên màn trình diễn của U20 Indonesia vẫn xứng đáng nhận lời khen ngợi. Venezuela là 1 nền bóng đá mạnh ở khu vực Nam Mỹ và việc để thua sát nút với tỷ số 0-1 cho thấy sự tiến bộ của bóng đá trẻ Indonesia, họ đang dần tiệm cận với đẳng cấp châu lục và thế giới. Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football), có rất nhiều bình luận khen ngợi đoàn quân của ông Bima Sakti.

12

CĐV Trang Nhi của Việt Nam bình luận: "Lứa cầu thủ này của Indonesia cũng tốt, họ cần thêm thời gian để phát triển. Chúc may mắn từ Việt Nam."

zzzzzzzzz

Riddwan để lại bình luận: "Tôi ngay lập tức tìm kiếm thông tin trên google, nó chỉ ra rằng Venezuela xếp hạng 39 trên BXH FIFA và năm 2017 họ đã vào chung kết giải U20 thế giới và chỉ để thua 0-1 trước Anh. Ít nhất Indonesia không bị thua bởi một hiệu số bàn thắng bại quá lớn, và bàn thắng duy nhất chỉ được tạo ra nhờ tình huống bóng bổng."

gagggaag

CĐV Lê Trung bình luận: "Venezuela là đội mạnh. Chỉ thua với tỷ số sát nút chứng tỏ U20 Indonesia rất hay. Tôi thấy, bóng đá Indonesia luôn có nhiều cầu thủ giỏi, chỉ cần bản lĩnh hơn, chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự, tôi tin bóng đá Indonesia sẽ có thành tích cao."

a (2)

"Hãy tôn trọng Indonesia. Không dễ để đánh bại một Á quân U17 World Cup. Tôi đã xem trận đấu và đối với tôi thủ môn Indonesia xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận. Chúng các bạn có thể trở lại mạnh mẽ ở trận sau." CĐV Kapal Kertas từ Malaysia bình luận.

aaa
CĐV Bảo Khánh cũng gửi lời động viên và chúc may mắn tới Indonesia

Báo Malaysia: ‘Tân HLV U23 Việt Nam sẽ áp dụng lối chơi của HLV Shin Tae Yong’

Đại diện Đông Nam Á xin thay thế Trung Quốc đăng cai VCK Asian Cup 2023

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Indonesia U19 Indonesia Ronaldo Ronaldo Indonesia Toulon Cup 2022 HLV Shin Tae Yong CĐV ĐNÁ CĐV Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT