Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ bị CĐV Thái Lan công kích sau chiến thắng Afghanistan

Thứ năm, 02/06/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Khá nhiều CĐV Thái Lan đã bình luận công kích ĐT Việt Nam trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á sau chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Afghanistan.

Nghe nội dung bài viết

Tối 1/6 trên SVĐ Thống Nhất, ĐT Việt Nam có trận giao hữu duy nhất trong loạt trận FIFA Day gặp ĐT Afghanistan. Với mục đích thử nghiệm đội hình, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân rất nhiều nhân tố mới. Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt có lần đầu tiên đá chính cho ĐT Việt Nam. Anh cùng Đình Trọng, Đức Chiến tạo ra bộ ba phòng ngự hoàn toàn mới mẻ.

Trong khi đó trên hàng công, Tuấn Hải chơi cao nhất với sự hỗ trợ của Quang Hải, Văn Đức, Thái Quý và Ngọc Quang bên dưới. Tiền đạo của CLB Hà Nội – Nguyễn Tuấn Hải đã không phụ sự kỳ vọng của BHL khi lập một cú đúp qua đó giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội khách Afghanistan. 

ĐT Việt Nam bất ngờ bị CĐV Thái Lan công kích sau chiến thắng trước Afghanistan 143684
Tuấn Hải tỏa sáng đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Mặc dù có được thắng lợi thuyết phục tuy nhiên trên các trang mạng xã hội hay tại diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football) vẫn có khá nhiều CĐV, đặc biệt là CĐV Thái Lan đã bình luận có phần công kích và mỉa mai chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo:

thai1

CĐV Thái Lan bình luận với giọng điệu mỉa mai: "Hai đội cùng đẳng cấp và Việt Nam chỉ may mắn thôi. Việt Nam có vẻ rất hạnh phúc khi thắng một đội yếu như Thái Lan thắng họ 2-0 vậy."

thai12

CĐV Ronnarit Jaikaewthi bình luận: "Đây chỉ là đội bóng hạng ngoài 150 FIFA. Các bạn sao không thử giao hữu với Bahrain và xem có thể thắng nổi họ không?"

thai123

Một CĐV khác cố tình nhắc lại chiến thắng của Thái Lan trước Việt Nam tại AFF Cup 2021 và so sánh rằng Việt Nam thắng Afghanistan 2-0 thì Thái Lan phải thắng họ 4-0.

thai12345
cccc

Tiếp tục là những bình luận có phần mỉa mai ĐT Việt Nam khi cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có được thắng lợi trước đội bóng yếu như Afghanistan.

CĐV Thái Lan buông lời chỉ trích ĐT Việt Nam tuy nhiên chính đội tuyển quốc gia của họ vừa trải qua 2 trận giao hữu không thật sự thành công.

"Voi chiến" chỉ có trận thắng chật vật 1-0 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Turkmenistan (Xếp hạng 134 thế giới). Mới đây nhất họ đã thất bại 1-2 trước Bahrain dù có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 4.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Afghanistan CĐV Đông Nam Á CĐV Thái Lan giao hữu quốc tế FIFA Day HLV Park Hang Seo diễn đàn bóng đá Đông Nam Á Asean Football
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo