Quảng cáo

HLV Afghanistan: 'Việt Nam không cần phụ thuộc vào cá nhân như Messi hay Ronaldo'

Thứ tư, 01/06/2022 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Afghanistan dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam. Chia sẻ sau trận, HLV Anoush Dastgir bày tỏ sự bất ngờ với sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam 5 năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ sau trận thua trước ĐT Việt Nam tối 1/6, HLV Anoush Dastgir bất ngờ với sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam những năm qua:

"ĐT Việt Nam hôm nay xứng đáng chiến thắng, họ đã chơi tốt. Tôi nghĩ chúng tôi cũng chơi tốt và lẽ ra đã ghi bàn. ĐT Việt Nam so với cách đây 5 năm đã thay đổi và tôi ấn tượng với sự thành công của bóng đá Việt Nam. ĐT Việt Nam hiện có nhiều cầu thủ hay, thủ môn của họ rất hay, họ dựa vào lối chơi tập thể chứ không phụ thuộc vào cá nhân nào như Messi hay Ronaldo."

769d8745067dc6239f6c-740-1654093226-910-width740height493
HLV Anoush Dastgir phát biểu sau trận

Dù nhận thất bại, HLV Dastgir vẫn tỏ ra lạc quan. Ông chia sẻ: "Đây là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi thất bại nhưng cũng tạo ra được cơ hội. Nếu tuyển Afghanistan ghi được một, hai bàn, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn nữa"

"Hai đội từng hòa nhau 0-0 ở Hà Nội. Còn trong trận đấu này, chúng tôi cũng tạo nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chất lượng đội hình Afghanistan vẫn ổn và ngang bằng Việt Nam. Chúng tôi cũng tự tin vượt qua vòng loại để lần đầu dự Asian Cup", HLV Dastgir nhận định.

Tiến đến, ông Anoush Dastgir chia sẻ những khó khăn mà ĐT Afghanistan phải đối mặt:

"Nhiều cầu thủ của tôi đến từ các nơi khác nhau, họ bay nhiều giờ, kiệt sức nên nhiều cầu thủ chưa đáp ứng đủ cho màn trình diễn ở trận này. Dù vậy hôm nay chúng tôi vẫn tạo ra nhiều cơ hội và nhìn chung chất lượng đội hình ổn. Tôi tự tin đội sẽ vượt qua vòng đầu ở Asian Cup."

HLV Afghanistan: 'Việt Nam không cần phụ thuộc vào cá nhân như Messi hay Ronaldo' 143630
HLV Anoush Dastgir tự tin Afghanista sẽ vượt qua vòng loại Asian Cup

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự hài lòng về các học trò của mình:

"Các cầu thủ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Châu Ngọc Quang chơi tròn vai. Thái Quý tuân thủ chiến thuật. Văn Vĩ đạt yêu cầu. Đình Khương chưa có nhiều thời gian để thể hiện. Tuy nhiên, tôi cũng theo dõi cầu thủ này khá nhiều rồi."

Sau cuộc đối đầu này, Afghanistan sẽ sang Ấn Độ để chuẩn bị thi đấu ở vòng loại cuối Asian Cup 2023 diễn ra vào trung tuần tháng 6.

Vượt cả Hàn Quốc và Nhật Bản, U23 Thái Lan lập kỷ lục tại VCK U23 châu Á 2022

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Afghanistan ĐT Việt Nam HLV Anoush Dastgir Vòng loại Asian Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT