Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Quang Hải có đời sống sang chảnh, liên tục thay đổi người yêu'

Thứ ba, 10/05/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Trung Quốc những năm trở lại đây luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Thậm chí nhiều tờ báo còn “soi mói” đời tư của các cầu thủ.

Sáng 10/5, tờ Sohu của Trung Quốc bất ngờ có bài viết với tiêu đề: “Cuộc sống sang chảnh của cầu thủ Việt Nam bị phanh phui. Anh ấy lái xe sang, xây biệt thự.”

Đây là đoạn lược dịch từ bài viết của tờ Sohu: "Từ lâu, trình độ chuyên môn không cao và thu nhập thấp của các cầu thủ Việt Nam đã trở thành ấn tượng đầu tiên với giới truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc. Nhưng một số thông tin từ báo chí Việt Nam đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của giới truyền thông trong nước và người hâm mộ về các cầu thủ Việt Nam! 

Cách đây vài ngày, một số phương tiện truyền thông ở Việt Nam đã “phanh phui” cuộc sống xa hoa của cầu thủ số một Việt Nam - Nguyễn Quang Hải khiến truyền thông và người hâm mộ trong nước vô cùng ngạc nhiên. 

Chiếc xe của Nguyễn Quang Hải sử dụng là chiếc Mercedes-Benz GLC300, giá của phiên bản đầu bảng là 2,4 tỷ đồng, tương đương khoảng 700.000 nhân dân tệ. Nói đến đây, tôi tin là có người hâm mộ bắt đầu phì cười, xe hơi trị giá dưới một triệu nhân dân tệ lại là xe sang của tuyển thủ quốc gia. 

sohu
Bài viết của tờ Sohu nhận xét về Quang Hải

Xe sang của tuyển thủ quốc gia nào chẳng đáng tiền triệu? Không phải không có những chiếc ô tô hạng sang hàng chục triệu đồng! Quả thật, nếu so về giá xe sang thì các cầu thủ Việt Nam vẫn không thể so với các cầu thủ bóng đá nước ngoài, nhưng các cầu thủ Việt Nam thì còn hơn cả xe sang. 

Truyền thông Việt Nam cũng rầm rộ thông tin Quang Hải cũng tậu cho mình một căn nhà sang trọng, tuy giá chỉ 4 tỷ đồng nhưng đây vẫn là thứ mà hầu hết người dân Việt Nam chỉ có vất vả nửa đời người mới có được! Ngoài ra, Quang Hải còn xây cho bố mẹ hai ngôi biệt thự 3 tầng, tuy không lớn nhưng cũng là nhà của một gia đình, có chút xa hoa. Điều quan trọng nhất là cầu thủ này thay đổi bạn gái rất nhanh, nhất là sau khi trở thành nhân tố chủ lực của đội tuyển Việt Nam, anh đã dính rất nhiều tin đồn về các cô bạn gái xinh đẹp.

f1aa3ddeb2f34b92bd53a0940e3c6d55
"Bạn gái tin đồn" của Quang Hải
6726d58938dc42709fe450aa340dd893
"Bạn gái tin đồn" của Quang Hải (bên phải)

Dù cuộc sống của các cầu thủ khác trong đội tuyển Việt Nam chưa được phơi bày nhưng xét về hoàn cảnh của Quang Hải thì cuộc sống của các cầu thủ khác cũng không quá tệ, lái xe sang, xây biệt thự thì đương nhiên chính xác! 

Không sai khi nói rằng các tuyển thủ quốc gia Việt Nam không được hưởng lương cao và hưởng thụ cuộc sống như cầu thủ Trung Quốc nhưng ít nhất họ phải thể hiện phong độ xứng đáng với mức lương cao, đúng không? Cuộc sống "sang chảnh" của các cầu thủ Việt có khiến bạn bất ngờ? “

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa ĐT Nhật Bản (Nguồn: FPT) 

Author Thethao247.vn Duy Vượng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải báo Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo