Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bình luận về sự việc gây tranh cãi của bố con Son Heung Min

Thứ năm, 16/06/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo bất ngờ chia sẻ quan điểm về sự việc gây tranh cãi thời gian qua của bố con ngôi sao Son Heung Min.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 15/6, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn với Newsis. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ quan điểm về Son Heung Min, niềm tự hào của bóng đá Hàn Quốc cũng như bóng đá châu Á:

"Tôi không thể xem lượt trận cuối của Ngoại hạng Anh vì bận công việc ở Việt Nam, nhưng tôi nghe nói rằng Son Heung-min đã ghi hai bàn và trở thành Vua phá lưới ở EPL. Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc ở giải đấu hay nhất thế giới."

park_hang_seo_1
HLV Park Hang Seo chia sẻ về Song Heung Min

Son Heung Min đã có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của mình khi cùng chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh cùng Salah. Ngôi sao của Tottenham ghi 23 bàn thắng trong đó không có bất cứ bàn nào được ghi trên chấm phạt đền. Anh cũng là cầu thủ châu Á đầu tiên giành được Chiếc giày vàng tại EPL.

Mặc dù tỏa sáng như vậy nhưng người cha nổi tiếng nghiêm khắc của Son Heung Min - ông Son Woong Jung chưa bao giờ hài lòng với thành tích của con trai. Chia sẻ với CGTN, người cha nổi tiếng tại Hàn Quốc này khẳng định Song Heung Min hoàn toàn không phải ở đẳng cấp thế giới:

“Son cần phải làm việc chăm chỉ để tiến bộ thêm nữa. Nếu nó hài lòng với những gì đã đạt được thì những khó khăn sẽ ập tới. Son phải luôn cố gắng để đạt phong độ tốt nhất. Thay vì vui vẻ ở lại với vị trí của mình, tôi luôn muốn nó tốt hơn hiện tại".

son-heung-min-father-5628
Cha anh tin rằng, Son Heung Min cần tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai

Nhận xét của Son Woong Jung cũng đã gây ra tranh cãi đáng kể ở Anh. Một số phương tiện truyền thông tại Anh lại hiểu rằng cha của Son Heung-min muốn con mình phải chuyển tới CLB lớn hơn để đạt tới đẳng cấp thế giới. Họ trích lại bình luận của ông Song Woong Jung:

“Son Heung Min cần đóng vai trò quan trọng ở một trong những CLB hàng đầu thế giới. Khi ấy, thằng bé sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Son đã ghi rất nhiều bàn thắng trong năm nay, nhưng không có nghĩa năm sau cũng làm được như vậy."

HLV Park Hang Seo, người được cho là có mối quan hệ thân thiết với ông Song Woong Jung đã có những bình luận về sự việc này:

"Đó là trái tim của bậc làm cha làm mẹ. Tôi không thể hiểu được trái tim của Son Heung Min, nhưng với tư cách là một người cha, tôi nghĩ câu chuyện được kể với hy vọng rằng đứa trẻ sẽ trưởng thành hơn và giữ được sự khiêm tốn."

Son Heung Min, cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại EPL cũng rất nổi tiếng ở Việt Nam. HLV Park nói tiếp: "Đôi khi NHM Việt Nam hỏi tôi về Son Heung Min, họ biết rằng tôi và bố của Son Heung Min là bạn bè.”

HLV_Park-1612415295654
Với cương vị là một người cha, HLV Park Hang Seo cảm thông với ông Song Woong Jung

HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup, lần đầu tiên trong lịch sử, nhưng tiếc rằng không thể tạo nên bất ngờ. Chia sẻ về điều này với truyền thông Hàn Quốc, thầy Park nói: “Không dễ dàng cho bất kỳ quốc gia nào có thể tiến tới World Cup.”

Kết lại, ông mong muốn ĐTQG quê hương ông là Hàn Quốc sẽ thi đấu tốt tại VCK World Cup 2022 sắp tới: "Paulo Bento là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Ở World Cup sắp tới tại Qatar, tôi hy vọng rằng các đàn em sẽ đạt được kết quả tương đương với World Cup 2002."

Xác định 3 ứng viên thay thế Trung Quốc đăng cai VCK Asian Cup 2023

Chính thức: U23 Việt Nam xếp trên 9 đội tại BXH U23 châu Á 2022 chung cuộc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HLV Park Hang Seo Song Heung Min bố Song Heung Min bố con Son Heung Min Son Woong Jung truyền thông Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT