Quảng cáo

Quang Hải đích thân hé lộ bến đỗ mới?

Thứ năm, 16/06/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Liên quan đến tương lai, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có động thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Quang Hải đã đăng tải bức ảnh đứng bên dòng sông Seine (Pháp). Nguyễn Quang Hải đã cùng với người đại diện sang Pháp để đàm phán với 1 CLB tại đây.

Ngày 15/6, Quang Hải đã trở lại Việt Nam để hoàn tất một số thủ tục. Trong thời gian tới, cầu thủ người Đông Anh sẽ trở lại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại đây.

Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Nguyễn Quang Hải sẽ đầu quân cho đội bóng ở Áo. Tuy nhiên, đây không phải bến đỗ tương lai của tiền vệ này. Đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Quang Hải và người đại diện vẫn giữ bí mật về bến đỗ mới của anh.

Quang Hải đích thân hé lộ bến đỗ mới 149351
Quang Hải chụp ảnh cạnh sông Seine (Pháp)

Nguyễn Quang Hải vừa hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào đúng ngày sinh nhật của anh. Quang Hải quyết định không tái ký hợp đồng để chinh phục những thử thách mới ở môi trường chuyên nghiệp hơn. Quyết định của cầu thủ người Đông Anh luôn nhận được sự ủng hộ từ dư luận, bởi anh đã chứng minh được đẳng cấp qua hàng loạt giải đấu cùng ĐT Việt Nam.

Phát biểu ở lễ chia tay trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải cho biết: "Tôi muốn cảm ơn tới tất cả, những cổ động viên và cả các thành viên trong đội, từ HLV, đến các anh lớn, những người đã dìu dắt tôi từ ngày đầu lên đội một, trong suốt quá trình phát triển bản thân cho tới ngày hôm nay. Tôi không muốn nói lời tạm biệt mọi người mà chỉ muốn nói rằng hẹn gặp lại".

Nguyễn Quang Hải là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Hà Nội T&T. Quang Hải ra mắt sân chơi V-League vào năm 2016. Trong màu áo CLB Hà Nội, Hải "con" đã giành được nhiều danh hiệu đáng chú ý như cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League năm 2018; cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019; vô địch V-League 2016, 2018 và 2019.

Sợ mất chức vô địch AFF Cup, HLV Polking ra 'yêu sách' với LĐBĐ Thái Lan

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại CLB Hà Nội Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT