Quảng cáo

VFF lên tiếng, HLV Park tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam sau AFF Cup?

Thứ năm, 16/06/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam một lần nữa nhận được sự chú ý với tiết lộ của đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sau tấm HCV SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam trên sân nhà, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia hướng đến AFF Cup 2022. Đây được dự báo là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam, khép lại 5 năm cống hiến đầy vinh quang.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thời hạn đến ngày 31/01/2023. Trước mốc thời gian này 90 ngày, hai bên sẽ tiến hành ngồi lại đàm phán về khả năng tiếp tục hợp tác trong tương lai, cũng như xác định bến đỗ mới nếu có. 

Mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng hé lộ quan điểm về mối quan hệ hợp tác với HLV Park Hang Seo. Theo đó, VFF bày tỏ mong muốn HLV Park tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam sau khi hoàn thành AFF Cup 2022 và hết hạn hợp đồng.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo cấp cao VFF nói: "VFF và HLV Park Hang Seo đang thực thi hợp đồng còn thời hạn đến tháng 1/2023. Hiện tại hai bên chưa bàn về việc ký hợp đồng mới vì còn khá sớm, cũng là cách để hai bên tôn trọng nhau và hợp đồng hiện có. Với những gì đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam, VFF muốn tái ký hợp đồng với ông Park khi hợp đồng hai bên kết thúc.

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
VFF muốn tái ký hợp đồng với HLV Park trong năm 2023

Thế nhưng quá trình để đưa ra những quyết định quan trọng với tương lai bóng đá Việt Nam cũng như sự nghiệp của HLV Park Hang Seo cần nhiều thời gian, sự bàn bạc và cũng cần có cái "duyên". Dù chưa đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng VFF có nhiều kênh để phát đi tín hiệu thể hiện quan điểm của mình".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ phép sau SEA Games 31 và đang chuẩn bị trở về Hàn Quốc mừng thọ mẹ tròn 100 tuổi. Sau khi trở lại công việc tại Việt Nam, nhà cầm quân 64 tuổi sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị nhân sự và lối chơi cho ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022.

Ở trận giao hữu với Afghanistan mới đây, HLV Park đã tung ra đội hình mới mẻ nhưng vẫn tạo ra màn trình diễn thuyết phục. Dẫu vậy, vị trí hậu vệ biên trái vẫn đang là hạn chế của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người có khả năng sử dụng "gà son" U23 Việt Nam tại AFF Cup 2022

Khủng hoảng nhân sự, HLV Park gọi 'vua kiến tạo' châu Á đá AFF Cup?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT