Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ấn định ngày rời Việt Nam

Chủ nhật, 05/06/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa hé lộ ngày rời Việt Nam để về Hàn Quốc nghỉ phép, trước khi hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo đã có lời chia tay vô cùng ý nghĩa với U23 Việt Nam khi bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 trên sân nhà. Sau kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhường lại chiếc ghế nóng cho người đồng hương Gong Oh Kyun, bắt đầu triều đại mới tại VCK U23 châu Á 2022.

Kết thúc công việc tại U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo lập tức cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Nhà cầm quân 64 tuổi thực hiện thử nghiệm lối chơi và nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia, nhưng vẫn giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục nhờ cú đúp của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Thắng lợi trong khuôn khổ FIFA Days giúp ĐT Việt Nam nhận "quà lớn" để thăng tiến trên BXH thế giới. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã ấn định thời gian rời Việt Nam để trở về Hàn Quốc nghỉ phép, mừng sinh nhật lần thứ 100 của mẹ đáng kính.

Vo-Park-Hang-Seo
HLV Park Hang Seo và bà xã Choi Sang A sẽ rời Việt Nam về Hàn Quốc nghỉ phép

Theo đó, HLV Park Hang Seo và bà xã Choi Sang A sẽ lên đường về Hàn Quốc vào ngày 21/6 và dự kiến sẽ nghỉ phép khoảng 1 tháng. Kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà, vợ chồng HLV Park sẽ quay lại Hà Nội. Nếu như không có gì thay đổi, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ chuyển đến nhà mới là 1 căn hộ rất đẹp tại khu chung cư cao cấp gần sân Mỹ Đình.

Trong ngày 4/6, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) để tham dự buổi lễ khai mạc Cúp Tứ hùng Hải Phòng và theo dõi trận mở màn giữa HAGL và chủ nhà CLB Hải Phòng. Xuất hiện cùng chiến lược gia xứ kim chi còn có HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam - Mai Đức Chung và bầu Đức của HAGL.

Sau kỳ nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của ông với bóng đá Việt Nam. Hợp đồng giữa HLV Park và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2023, khép lại 5 năm đầy vinh quang tại dải đất hinh chữ S. Sau SEA Games 31, HLV Park Hang Seo cũng đã hé lộ "bến đỗ" tương lai sau khi mãn hạn hợp đồng.

'Gà son' U23 Việt Nam hưởng lợi đặc biệt từ AFC tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo Việt Nam ĐT Việt Nam Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT