Quảng cáo

Đòi nợ Việt Nam, Indonesia mang 'tướng khủng' đến giải AFF

Thứ năm, 16/06/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia đã quyết định để cho HLV Shin Tae-yong dẫn dắt đội U19 nước này để tham dự giải AFF U19.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin từ trước, những kết quả bốc thăm tại giải AFF U19 (U19 Đông Nam Á) đã đưa Việt Nam, Thái Lan, Indonesia nằm chung bảng với nhau, một số đối thủ khác ở bảng đấu này bao gồm: Myanmar, Brunei và Philippines. Trong khi đó, ở bảng đấu còn lại sẽ là cuộc tranh tài của Malaysia, Campuchia, Lào, Đông Timor và Singapore. 

Trước sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam từ cấp đội trẻ tới ĐTQG, các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á đang vô cùng khao khát để có thể vượt mặt những chiến binh Sao Vàng. Tại AFF U19, nếu như Thái Lan mang tới giải đấu hàng loạt những ngôi sao châu Âu, thì với Indonesia, đội bóng này cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi để cho HLV trưởng ĐTQG, ông Shin Tae-yong nắm đội. 

Tham vọng của đội bóng xứ Vạn Đảo đã được lên kế hoạch từ trước. Bên cạnh việc đưa U19 Indonesia tham dự Toulon Cup để cọ xát, LĐBĐ nước này còn có những động thái bãi nhiệm vai trò HLV ĐTQG của ông Shin Tae-yong, nhằm hướng vị chiến lược gia người Hàn Quốc toàn tâm toàn ý dẫn dắt đội U19. Kế hoạch này của PSSI hướng tới mục tiêu kép đó là vô địch AFF U19 và tạo bước đệm cho World Cup U20 2023 - giải đấu mà Indonesia sẽ làm chủ nhà. 

Đòi nợ Việt Nam, Indonesia mang 'tướng khủng' đến giải AFF 149379
HLV Shin Tae-yong sẽ dẫn dắt U19 Indonesia tại AFF U19

Việc HLV Shin Tae-yong xuống dẫn dắt đội U19 càng củng cố thêm cho viễn cảnh nhà cầm quân người Hàn Quốc này sẽ không còn dẫn dắt ĐT Indonesia trong thời gian tới. Dù gặp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ xứ vạn đảo, tuy nhiên LĐBĐ nước này vẫn đang rất cương quyết với ý định đã đề ra.

Không có được những ngôi sao châu Âu như Thái Lan hay HLV tiếng tăm như Indonesia, U19 Việt Nam tham dự AFF U19 với một lực lượng nòng cốt vẫn là những cầu thủ trẻ do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt. Ngoài ra toàn đội cũng có 2 sự bổ sung chất lượng từ đội U23 Việt Nam đó là Văn Trường và Khuất Văn Khang. 

NÓNG: Việt Nam được AFC trao vinh dự đặc biệt tại cup châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
AFF Việt Nam Indonesia Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT