Quảng cáo

Quang Hải nhận 'đãi ngộ đặc biệt' trước ngày sang châu Âu

Thứ sáu, 06/05/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải sẽ được chuyên gia thể lực Nguyễn Ngọc Anh Tuấn kèm cặp trong thời gian tập luyện tại CLB Cần Thơ.

Highlights Hà Nội FC vs Công An Nhân Dân l Quang Hải kiến tạo trong ngày chia tay CLB Hà Nội (nguồn: VPF)

Theo thông tin từ CLB Cần Thơ, Quang Hải sẽ tập luyện cùng đội bóng này trước khi sang châu Âu thi đấu. Điều này sẽ giúp cho tiền vệ sinh năm 1997 duy trì và nâng cao thể lực. Ngoài ra, Quang Hải cũng sẽ khoác áo CLB Cần Thơ để tham dự sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng trong tháng 5 tới.

Đồng hành cùng Quang Hải trong thời gian này sẽ là chuyên gia thể lực Nguyễn Ngọc Anh Tuấn. Được biết HLV Anh Tuấn là Tiến sĩ Khoa học thể thao và đã tốt nghiệp tại Đại học Thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc). Chuyên gia thể lực này sẽ giúp Quang Hải lên các chương trình hỗ trợ tập luyện, hướng các dạng bài tập cần thiết để bổ trợ nâng cao hiệu suất thi đấu.

HLV trưởng của CLB Cần Thơ, Nguyễn Việt Thắng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui và đón chào Quang Hải tới tập luyện cùng đội. Sự có mặt của Quang Hải là cơ hội rất tốt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Tôi hi vọng rằng khi được kề vai sát cánh với một ngôi sao, các cầu thủ của CLB Cần Thơ sẽ không ngừng học hỏi và nỗ lực để phát triển bản thân theo tấm gương của Quang Hải". 

'Siêu máy tính' chỉ ra tỷ lệ thành công thương vụ Quang Hải sang Áo 129600
Quang Hải sẽ được chuyên gia thể lực kèm cặp riêng trước khi xuất ngoại

Trong thời gian Quang Hải ở Cần Thơ, CLB sẽ mở cửa để đón khán giả vào sân theo dõi đội tập luyện. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng sẽ tham dự các hoạt động thiện nguyện và đóng góp cho công tác xã hội của TP Cần Thơ. Quang Hải sẽ khoác áo CLB Cần Thơ vào ngày 08/5 và có ít nhất một tuần tập luyện cùng toàn đội trước khi bước vào sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng vào ngày 14/5.

Về thương vụ xuất ngoại của Quang Hải, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này sẽ là giải VĐQG Áo. Theo nguồn tin của VnExpress, Quang Hải có thể chuyển tới CLB LASK và sẽ hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế rồi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm vào tháng 5 tới.

U23 Việt Nam lép vế trước Indonesia về 'số liệu đặc biệt' tại SEA Games

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Cần Thơ Quang Hải xuất ngoại LASK Quang Hải sang Áo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT