Quảng cáo

Sao nhập tịch U23 Indonesia: 'Tôi chẳng biết đến cầu thủ nào của U23 Việt Nam'

Thứ sáu, 06/05/2022 08:30 AM (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, ngôi sao nhập tịch gốc Hà Lan Marc Klok thừa nhận hoàn toàn không nắm được thông tin gì về các cầu thủ U23 Việt Nam.

Đến với SEA Games 31, U23 Indonesia ngoài nòng cốt là các cầu thủ trẻ vừa thi đấu thành công tại AFF Cup 2020 sẽ có thêm sự phục vụ của ngôi sao nhập tịch gốc Hà Lan là Marc Klok. Tiền vệ sinh năm 1993 là 1 trong 3 cái tên quá 23 tuổi được HLV Shin Tae-yong điền vào danh sách đến Việt Nam và hướng đến mục tiêu giành tấm HCV.

Klok_Indonesia
Marc Klok là một trong 3 cái tên quá tuổi cùng U23 Indonesia tham dự SEA Games 31

Mới đây nhất, Marc Klok chia sẻ với truyền thông Indonesia anh tỏ ra nóng lòng được ra mắt tại SEA Games và quyết tâm đưa U23 Indonesia giành chiến thắng trước chủ nhà Việt Nam trong trận đấu ra quân vào ngày 6/5. Chân sút 29 tuổi khẳng định bản thân đang ở trạng thái tốt nhất:

"Ban huấn luyện đã cung cấp các tài liệu tập huấn về chiến thuật của đối thủ cho chúng tôi biết. Ở thời điểm hiện tại toàn đội đang có thể trạng tốt để thi đấu và không thể chờ đợi thêm để giành chiến thắng. Tất cả mọi thứ đều đã được chuẩn bị từ Hàn Quốc trước khi giải đấu bắt đầu", tiền vệ gốc Hà Lan chia sẻ với tờ Indosports.

Tiếp đến, Marc Klok thừa nhận bản thân hoàn toàn không nắm được bất cứ thông tin nào về các cầu thủ U23 Việt Nam. Anh chỉ biết đến HLV Park Hang-seo của "chiến binh sao vàng" là đồng hương của Shin Tae-yong:

"Tôi không biết rõ lối chơi cũng như các cầu thủ của U23 Việt Nam. Nhưng tôi biết các HLV đến từ Hàn Quốc của họ và đó đều là những nhà cầm quân xuất sắc. Giống chúng tôi, họ cũng muốn giành chiến thắng vì chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của NHM. Tuy nhiên, U23 Indonesia không màng đến điều đó mà chỉ tập trung vào lối chơi của chúng tôi", Klok nhấn mạnh.

sao-nhap-tich-u23-indonesia-toi-khong-biet-cau-thu-nao-cua-u23-viet-nam-ca_89262
Marc Klok khẳng định không biết đến cầu thủ nào của U23 Việt Nam

Bóng đá nam là môn thi đấu sớm nhất ở SEA Games 31, bắt đầu từ chiều 6/5. Bảng A có sự góp mặt của Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Các trận vòng bảng diễn ra ở Sân vận động Việt Trì, Phú Thọ. Trong khi đó, bảng B bao gồm các đội: Thái Lan, Singapore, Campuchia, Malaysia, Campuchia và Lào. Các trận đấu bảng B diễn ra trên Sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

CĐV Đông Nam Á phẫn nộ về sân tập của nước chủ nhà Việt Nam tại SEA Games

HIGHLIGHTS U23 AUSTRALIA 1 - 0 U23 INDONESIA (NGUỒN: GARUDA) 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng