Quảng cáo

Quang Hải khoác áo CLB hạng Nhất trước khi xuất ngoại

Thứ tư, 27/04/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải sẽ thi đấu cho CLB Cần Thơ vào tháng 5 tới đây trước khi ra nước ngoài tìm kiếm thách thức mới.

Highlights l Hà Nội FC vs Công An Nhân Dân l Quang Hải kiến tạo trong ngày chia tay CLB Hà Nội (nguồn: VPF)

Sau khi chia tay Hà Nội FC hồi giữa tháng 4, Quang Hải vẫn chưa công bố chính thức điểm đến tiếp theo của mình. Theo nhiều nguồn tin uy tín, tiền vệ sinh năm 1997 này sẽ sang châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại các giải bóng đá ở châu Âu vẫn chưa kết thúc mùa giải 2021/2022 nên Quang Hải vẫn đang ở Việt Nam để dành thời gian bên gia đình và tham gia các hoạt động.

Theo kế hoạch, ngôi sao sinh năm 1997 này sẽ tham gia Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng tại Cần Thơ vào tháng 5 tới. Cụ thể, Quang Hải sẽ khoác áo CLB Cần Thơ vào ngày 08/5 và có ít nhất một tuần tập luyện cùng với "đội bóng mới" trước khi bước vào sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng trên SVĐ Cần Thơ vào ngày 14/5.

Quang Hải cùng với "đội bóng mới" sẽ thi đấu giao hữu với cựu cầu thủ Cần Thơ, CLB phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh, CLB Nghệ sỹ,... để quyên góp tiền cho Quỹ thiện nguyện dành tặng trẻ em Cần Thơ bị nhiễm Covid-19 cũng như các hoạt động thiện nguyện khác. 

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Quang Hải thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, bên cạnh đó, chủ tịch CLB Cần Thơ thời điểm hiện tại - ông Nguyễn Đắc Văn cũng là người đại diện của tiền vệ quê Đông Anh.

quang-hai-4-3
Quang Hải sẽ khoác áo Cần Thơ trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Theo tiết lộ của ông Nguyễn Đắc Văn, tại đội bóng mới Quang Hải sẽ vẫn tiếp tục được mặc số áo 19, số áo quen thuộc của cầu thủ này tại Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cả Quang Hải và người đại diện của mình đều đang giữ kín thông tin về điểm đến xuất ngoại sau khi rời Hà Nội FC.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 4 cầu thủ lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại CLB Cần Thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT