Quảng cáo

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 4 cầu thủ lên U23 Việt Nam

Thứ ba, 26/04/2022 15:45 PM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung 4 cầu thủ của CLB Viettel lên U23 Việt Nam.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

HLV Park Hang Seo đang có những tính toán đầy bất ngờ cho SEA Games 31. Cụ thể, từ sau khi kết thúc hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo liên tục bổ sung thêm những cầu thủ cho U23 Việt Nam. Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định gọi thêm 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel là Cao Trần Hoàng Hùng, Trần Danh Trung, Khuất Văn Khang và Nguyễn Hữu Thắng lên U23 Việt Nam.

Đây là quyết định đầy bất ngờ của HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng SEA Games 31 khi thời điểm này U23 đã có lực lượng tương đối dày. Trong đó, Hữu Thắng từng là cái tên gây tiếc nuối nhiều nhất khi không có tên trong danh sách tập trung ban đầu của HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, sau gần 2 năm, Danh Trung mới được gọi trở lại U23 Việt Nam. Lần gần nhất, cầu thủ gốc Huế được triệu tập lên U23 Việt Nam đã từ tháng 11/2020.

danh-trung
Trần Danh Trung được gọi trở lại U23 Việt Nam sau gần 2 năm.

Như vậy, với bốn cầu thủ mới được bổ sung, HLV Park Hang Seo đã gọi tổng cộng thêm 6 cái tên nữa. Trước đó, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã triệu tập Nguyễn Hai Long và Lê Minh Bình. Trong khi Hai Long đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội thì tiền đạo Lê Minh Bình sẽ hội quân vào ngày 29/4 tới đây do đang trong thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Bình Phước.

Nhiều khả năng, nhóm cầu thủ này sẽ nằm trong đội hình B do HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt để chuẩn bị cho những kế hoạch dự phòng của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho 3 cầu thủ quá tuổi ở U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng