Quảng cáo

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho 3 cầu thủ quá tuổi ở U23 Việt Nam

Thứ hai, 25/04/2022 06:45 AM (GMT+7)

Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt tại U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

U23 Việt Nam đã quay trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 31 đang tới rất gần. Đây là giai đoạn nước rút trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức trên sân nhà.

Trong buổi tập mới nhất, HLV trưởng người Hàn Quốc đã giao nhiệm vụ đặc biệt cho nhóm ba cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh. Cụ thể, ba cầu thủ này được chia vào 3 nhóm khác nhau trên sân tập nhằm đốc thúc các đồng đội. Sự xuất hiện của Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh trong các nhóm tập sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được học hỏi từ những người đàn anh.

Ở trận giao hữu mới nhất với U20 Hàn Quốc tối ngày 22/4 trên SVĐ Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo đã điền tên cả ba cầu thủ quá tuổi trong đội hình xuất phát. Điều này đã giúp cho U23 Việt Nam thi đấu sáng hơn, tạo ra được những đường nét và cũng giành được chiến thắng trước đại diện đến từ Hàn Quốc.

Sự xuất hiện của ba cầu thủ quá tuổi tại SEA Games 31 sẽ giúp cho những cầu thủ trẻ vững tâm lý hơn trước các trận đấu lớn.

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho 3 cầu thủ quá tuổi ở U23 Việt Nam-130566
Hoàng Đức và nhóm cầu thủ quá tuổi được giao nhiệm vụ đặc biệt tại U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, ngày 30/4, U23 Việt Nam sẽ chính thức lên đường đến Phú Thọ để tập huấn trước khi tham dự SEA Games 31. Đây là điểm thi đấu chính thức của bảng A môn bóng đá nam. Trước khi giải đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách rút gọn 20 cầu thủ. Với tư cách là các nhà ĐKVĐ, U23 Việt Nam đang rất quyết tâm để bảo vệ tấm huy chương vàng trên sân nhà.

HLV Park Hang Seo yêu cầu 6 cầu thủ tập luyện sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo