Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 'Văn Toàn đệ nhị' lên U23 Việt Nam

Thứ tư, 27/04/2022 12:08 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chính thức triệu tập bổ sung tiền đạo trẻ của CLB CAND - Lê Minh Bình lên U23 Việt Nam.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Theo thông báo từ phía CLB CAND, HLV Park Hang Seo đã chính thức triệu tập bổ sung tiền đạo Lê Minh Bình lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào tháng 5 tới. Cụ thể, tiền đạo này sẽ lên hội quân cùng các đồng đội trên tuyển vào ngày 30/4 thay vì lên tập trung luôn.

Trước đó, Minh Bình có kế hoạch di chuyển vào Gia Lai trong ngày 01/5 để chuẩn bị cho chuyến tập huấn của CLB CAND tại đây.

Lê Minh Bình từng là gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung trước đây của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ khi không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo tại Vòng loại U23 châu Á ở Kyrgyzstan hồi tháng 10/2021, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL không còn được triệu tập trong các đợt tập trung.

minh-binh-ca
Minh Bình trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL và đang khoác áo CLB CAND theo dạng cho mượn.

Minh Bình được ví như "Văn Toàn 2.0" với những pha đi bóng tốc độ cùng với duyên ghi bàn. Năm 2021, Minh Bình được HAGL cho CLB CAND mượn để thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Cầu thủ quê Bình Phước ghi được 3 bàn thắng sau 6 trận đấu và dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng ngành công an.

Năm 2022, Minh Bình tiếp tục khoác áo CLB CAND với mục tiêu giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở V-League năm sau. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng với gia đình sau khi giải hạng Nhất Quốc gia tạm nghỉ.

Cuối năm 2021, Minh Bình mang băng đội trưởng của U21 HAGL và cùng các đồng đội lên ngôi vô địch U21 Quốc gia 2021.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập bổ sung Hai Long lên U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của CLB Sài Gòn cũng là cái tên mới nhất được bổ sung vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 31.

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho 3 cầu thủ quá tuổi ở U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng