Quảng cáo

Chuyên gia Áo: 'Quang Hải có thể thi đấu ở Cúp châu Âu'

Thứ sáu, 22/04/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên bóng đá người Áo - Tom Middler đã có những nhận định xung quanh tin đồn Quang Hải chuyển tới thi đấu cho CLB LASK.

Highlights SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội | Vòng 1/8 Cúp Quốc gia (Nguồn: VPF Media)

Khoảng thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến tương lai của Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm. Ngày 12/4, Quang Hải chính thức hết hợp đồng với CLB Hà Nội và tiền vệ tài năng này quyết định ra nước ngoài thi đấu để thử sức với môi trường bóng đá đỉnh cao.

Mới đây, theo nguồn tin uy tín, Quang Hải sẽ chuyển tới khoác áo CLB LASK của Áo thay vì đến Pháp như những tin đồn trước đó. Mới đây, bình luận viên bóng đá người Áo - Tom Middler đã có chia sẻ với VnExpress về cơ hội của Quang Hải: "Tôi nghĩ Quang Hải sẽ được người Áo yêu thích. Cậu ấy đa năng và có thể đá được ở nhiều vị trí cũng như ghi bàn từ xa.

Dù mới 25 tuổi tuy nhiên Quang Hải cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Trong khi đó LASK có cơ hội thi đấu ở UEFA Conference League 2022/2023. Đây là cơ hội của cậu ấy".

quang-hai
Quang Hải sẽ có cơ hội góp mặt ở cúp châu Âu mùa sau nếu gia nhập LASK.

Hiện tại, Nguyễn Quang Hải vẫn đang ở Việt Nam và chưa đưa ra câu trả lời chính xác về tương lai của mình sau khi rời Hà Nội FC. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã góp mặt trong lễ cưới của hậu vệ Hồ Tấn Tài tại Bình Định.

Trước đó, HLV Park Hang Seo ngỏ ý muốn tiền vệ này sẽ góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Mặc dù vị chiến lược gia sinh năm 1957 đích thân gọi điện thuyết phục tuy nhiên Quang Hải đã từ chối. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC mong muốn có nhiều thời gian ở bên gia đình trước khi ra nước ngoài để thi đấu.

'Đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam' giành chiến thắng ấn tượng tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải LASK Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo