Quảng cáo

'Đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam' giành chiến thắng ấn tượng tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 22/04/2022 04:46 AM (GMT+7)

U23 Indonesia đã có chiến thắng đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc (Nguồn: Next Sports)

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Indonesia đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc - quê hương của HLV Shin Tae-yong. Tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 tới đây, đội bóng xứ Vạn đảo đang rất quyết tâm giành được huy chương vàng môn bóng đá nam.

Buổi chiều ngày 21/4, U23 Indonesia đã có trận đấu giao hữu đầu tiên với trường đại học Andong. Ở hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã dẫn trước với tỉ số 2-1. Hai bàn thắng của Indonesia được ghi do công của Irfan Jaya ở phút thứ 7 và Muhamad Ridwan ở phút 21 từ một quả phạt đền. Trong khi đó bàn thắng duy nhất của Đại học Andong  được ghi ở phút 33.

Sang hiệp hai, Indonesia lại có thêm hai bàn thắng do công của Ronaldo Kwateh và Irfan Jauhati trong khi đó đội chủ nhà chỉ ghi thêm được 1 bàn. Chung cuộc, U23 Indonesia giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

'Đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam' thắng ấn tượng tại Hàn Quốc-129579
Indonesia có chiến thắng ấn tượng trước đại học Andong.

Chia sẻ sau trận đấu, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - Mochamad Iriawan cho biết: "Tôi đã liên tục nhận được báo cáo từ phía HLV Shin Tae-yong và Indra Sjafri về quá trình tập luyện cũng như nỗ lực của các cầu thủ. Tôi rất vui khi các cầu thủ tiếp tục thể hiện phong độ tốt. Bên cạnh đó, việc đội U23 giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên là tín hiệu đáng mừng".

Trước khi trở về Jakarta để chuẩn bị sang Việt Nam dự SEA Games 31, U23 Indonesia sẽ có hai trận giao hữu nữa với Pohang Steelers (ngày 23/4) và Daejon Hana Citizen (ngày 27/4).

Tại SEA Games 31, U23 Indonesia nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Philippines, U23 Myanmar và U23 Đông Timor.

HLV Hàn Quốc chỉ đích danh một cầu thủ HAGL có thể thi đấu ở K-League

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng