Quảng cáo

HLV Hàn Quốc chỉ đích danh một cầu thủ HAGL có thể thi đấu ở K-League

Thứ sáu, 22/04/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Jeonbuk Motors Hyundai đã có những đánh giá về CLB HAGL trước thềm trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League, các nhà ĐKVĐ K-League - Jeonbuk Motors Hyundai đang thể hiện phong độ ấn tượng. Sau trận ra quân bị Sydney FC cầm hòa, đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc đã hạ gục đối thủ lớn nhất - Yokohama F. Marinos với tỉ số 1-0, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng H.

Ở lượt trận thứ 3, đại diện tới từ xứ sở Kim chi sẽ đối đầu với CLB HAGL. Chia sẻ về các cầu thủ của HAGL, HLV Kim Sang-sik cho biết: "Có nhiều cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng thi đấu ở môi trường của K-League hay các giải đấu khác tại châu lục. Tôi chú ý nhiều tới các cầu thủ Việt Nam nói chung và HAGL nói riêng. Trong đó, Văn Toàn hoàn toàn có thể chơi bóng ở K-League nhờ sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam.

Tại HAGL, tôi chú ý nhiều đến Văn Toàn và Công Phượng. Họ đã có nhiều tiến bộ về mặt thể lực. Bên cạnh đó, đội bóng này sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, họ thi đấu rất tự tin nên chúng tôi cần phải đặc biệt chú ý. Hai trận đấu gặp đội bóng này sẽ rất khó khăn tuy nhiên chúng tôi đã sẵn sàng".

hlv-jeonbuk
HLV trưởng của Jeonbuk Motors Hyundai cho rằng Văn Toàn có thể ra nước ngoài thi đấu.

Bên cạnh đó, trước những câu liên quan đến tình hình Covid-19 của đội, vị chiến lược gia sinh năm 1976 này cho biết: "Chúng tôi đã gặp ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, những cầu thủ chủ chốt đều đã âm tính và có mặt ở Việt Nam để thi đấu. Mọi người đều đang cố gắng thích nghi với thời tiết và chúng tôi chắc chắn sẽ giành kết quả tốt trước HAGL".

Nếu đánh bại đại diện đội chủ nhà, Jeonbuk Hyundai sẽ tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên tinh thần của thầy trò HLV Kiatisak đang lên cao sau trận đấu với Sydney.

Tiến Linh 'bất lực' trước U20 Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo yêu cầu 6 cầu thủ tập luyện sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl k-league afc champions league văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT