Quảng cáo

Đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc gây thất vọng ở Việt Nam

Chủ nhật, 17/04/2022 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch K-League - Jeonbuk Hyundai Motors đã phải chia điểm trên sân Thống Nhất trước Sydney FC ở lượt trận đầu tiên bảng H AFC Champions League.

Highlights Jeonbuk Hyundai Motors 0-0 Sydney FC | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Với đội hình chất lượng cùng quyết tâm cao độ, Jeonbuk Hyundai Motors được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân khi đụng độ với Sydney FC ở lượt trận đầu tiên bảng H AFC Champions League. Tuy nhiên, trên thực tế, các nhà đương kim vô địch K-League lại có màn thể hiện tương đối thất vọng.

Jeonbuk Hyundai Motors và Sydney FC nhập cuộc khá chậm rãi.Trong 45 phút đầu tiên, thế trận diễn ra khá cân bằng khi bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Cơ hội được 2 đội tạo ra về phía khung thành của nhau là không nhiều. Thậm chí, cả Jeonbuk Hyundai Motors lẫn Sydney FC có ít cú sút về phía cầu môn đối phương.

jeonbuk-sydney
Trận đấu giữa Jeonbuk Hyundai và Sydney không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Jeonbuk Hyundai Motors bất ngờ tăng tốc và nắm quyền kiểm soát bóng trong khoảng 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu lại thuộc về đại diện đến từ nước Úc. Mặc dù vậy, thủ thành Lee Bum Soo đã chơi cực kỳ chắc chắn và cứu thua cho đội nhà 2 bàn thắng.

Những phút cuối trận, các nhà ĐKVĐ K-League suýt chút nữa đã khiến cho Sydney FC ôm hận. Modou có cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng pha dứt điểm của cầu thủ này không thắng được thủ môn Redmayne trong thế đối diện.

Trận hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trên sân. Với kết quả ở lượt trận đầu tiên, Yokohama F.Marinos tạm thời dẫn đầu bảng H với 3 điểm khi đánh bại đội chủ nhà HAGL với tỉ số 2-1 ở trận đấu sớm. Trong khi đó, Jeonbuk Hyundai Motors và Sydney FC chia nhau hai vị trí thứ 2 và thứ 3.

Ở trận đấu tiếp theo, Jeonbuk Hyundai Motors sẽ đụng độ với Yokohama F.Marinos. Đây được xem là trận chung kết sớm của bảng H.

HLV Kiatisak dành lời khen cho 1 cầu thủ HAGL sau trận thua ở ACL

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk Hyundai Motors HAGL K-League Sydney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT