Quảng cáo

HLV Kiatisak dành lời khen cho 1 cầu thủ HAGL sau trận thua ở ACL

Thứ bảy, 16/04/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak đã có những chia sẻ sau trận thua đáng tiếc trước Á quân J-League Yokohama F. Marinos.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL đã có trận đấu ra quân tại bảng H AFC Champions League 2022 gặp Yokohama F. Marinos. Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng phố Núi bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ khi Yokohama F. Marinos đang là các nhà đương kim á quân J-League. Trước trận đấu này, HLV Kevin Muscat cũng khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà.

Trên thực tế, HAGL đã sớm phải nhận 2 bàn thua trước đại diện tới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, các học trò của HLV Kiatisak đã thi đấu đầy kiên cường và chỉ chịu chấp nhận với tỉ số sát nút 1-2.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Trước trận đấu, tôi đã dặn các học trò chơi đúng ý đồ chiến thuật và mọi người làm tốt điều đó. Chúng tôi tiếp tục phát huy sơ đồ 3-5-2. Yokohama F. Marinos mạnh nên chúng tôi dùng sơ đồ cũ thay vì mạo hiểm sử dụng lối chơi mới.

Đội bạn có chiến thuật đa dạng nên khó đối phó. Chúng tôi thua 2 bàn nhưng vẫn hài lòng với cách chơi của các cầu thủ. Đây là bài học để các học trò của tôi trưởng thành hơn".

hagl-yokohama
HAGL nhận thất bại 1-2 trước đại diện từ J-League.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng dành lời khen cho Nguyễn Văn Toàn: "Văn Toàn đã chơi tốt trong trận đấu này. Cậu ấy di chuyển nhiều và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Văn Toàn đã chơi rất tích cực nên tôi tạo điều kiện cho cậu ấy đá đủ 90 phút sau khoảng thời gian dài không được thi đấu".

Sau trận đấu này, HAGL sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi 3 ngày trước khi bước vào trận đấu thứ 2 tại AFC Champions League gặp CLB Sydney vào ngày 19/4.

HLV U23 Indonesia: 'Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là thắng Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak hagl afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT