Quảng cáo

HLV U23 Indonesia: 'Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là thắng Việt Nam'

Thứ tư, 20/04/2022 08:28 AM (GMT+7)

HLV trưởng Shin Tae-yong của U23 Indonesia khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước đội chủ nhà ở SEA Games 31.

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31, nhiều người chờ đợi vào màn tái đấu hấp dẫn giữa HLV Park Hang Seo và "đàn em" Shin Tae-yong. Ở giải đấu năm nay, U23 Việt Nam và U23 Indonesia được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch chính vì vậy mà bảng A được đánh giá sẽ rất khó khăn.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc khi đối đầu với U23 Việt Nam ở SEA Games, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là chiến thắng Việt Nam, không cần gì khác nữa. Các cầu thủ của tôi đang học hỏi và đã trưởng thành hơn rất nhiều trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tôi sẽ cố gắng phát huy ưu điểm của các học trò và bản thân tôi cũng sẽ cố gắng hết sức ở vị trí của mình".

shin-tae-yong
HLV Shin Tae-yong khẳng định muốn thắng U23 Việt Nam.

Khi được hỏi về HLV Park Hang Seo, ông Shin Tae-yong nhận định: "Mỗi lời nói, hành động của tôi và HLV Park Hang Seo đều tạo ra ảnh hưởng lớn tới bóng đá Việt Nam và Indonesia. Tôi không muốn làm gì khác bên ngoài bóng đá ở Indonesia. Vị trí HLV khiến chúng tôi phải làm hết sức của mình. Nếu không có được thành tích thì giá trị sẽ bị giảm xuống".

Bên cạnh đó, ông Shin Tae-yong cũng cho rằng việc tham gia nhiều giải đấu lớn ở thế giới sẽ giúp ông có nhiều kinh nghiệm: "Tôi đã từng trải nghiệm nhiều điều trong khoảng thời gian ngắn như dự Olympic 2016, U20 World Cup 2017 và đặc biệt là World Cup 2018 tuy nhiên tất cả đều là cùng với các đội tuyển của Hàn Quốc.

Bản thân tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thời gian đó còn bây giờ là lúc tôi sử dụng nó. ĐT Indonesia sẽ là một thử thách lớn với tôi".

Theo kế hoạch, U23 Indonesia sẽ đụng độ U23 Việt Nam ngay ở trận mở màn. Trận đấu này sẽ tái hiện lại trận chung kết tranh HCV diễn ra cách đây 3 năm trên đất Philippines.

Sao trẻ HAGL khẳng định không hâm mộ đàn anh Công Phượng, Văn Toàn

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng