Quảng cáo

CĐV ĐNÁ dành mưa lời khen cho sân đấu của Việt Nam ở SEA Games 31

Thứ sáu, 06/05/2022 19:14 PM (GMT+7)

Nhiều CĐV trong khu vực bày tỏ sự ấn tượng trước chất lượng của SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Các trận đấu ở bảng B SEA Games sẽ được đá trên sân Thiên Trường (Nam Định). Bảng B với sự góp mặt của các đại diện là U23 Thái Lan, U23 Singapore, U23 Malaysia, U23 Lào và U23 Campuchia.

Mới đây, trang chủ Asean Football đã có bài viết đăng tải chùm ảnh SVĐ Thiên Trường. Dưới bài đăng, nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã để lại nhiều lời khen cho sân nhà của CLB Nam Định.

"Sân vận động đẹp. Sự tôn trọng từ Campuchia".

c1

"Một sân vận động đẹp và chuẩn ở Nam Định. Tôi sẽ có mặt ở đó để cổ vũ cho U23 Lào", CĐV Lào có tên Dit Way viết.

d6

Tài khoản Maldini Tan bình luận: "Chủ nhà Việt Nam đã làm tốt. Sự ủng hộ từ Indonesia".

d2

Nhiều lời khen tương tự từ NHM bóng đá ở khu vực Đông Nam Á cho sân Thiên Trường. Trận đấu mở màn bảng B SEA Games 31 sẽ là màn đối đầu giữa U23 Singapore vs U23 Lào (lúc 16h00 ngày 7/5). U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia vào lúc 19h00 cùng ngày.

d5
d4

"Thánh địa" Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí để phục vụ nhu cầu của khán giả. Người hâm mộ thành Nam đã lên kế hoạch để biến Thiên Trường thành "chảo lửa" tại SEA Games 31.

Ban nhạc truyền thống của Hội cổ động viên bóng đá Nam Định sẽ thổi những bài hát truyền thống của các đội bóng ở bảng B. Đặc biệt, CĐV Nam Định còn tiến hành làm băng rôn, mặc áo có thông điệp để cổ vũ cho U23 Lào.

Sáng ngày 5/5, Giám sát Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa tiến hành kiểm tra chất lượng sân Thiên Trường. Sau khi đo đạc các thông số kỹ thuật, quan chức AFC đã dành lời khen cho mặt sân và khẳng định SVĐ Thiên Trường đủ điều kiện tổ chức thi đấu.

CĐV ĐNÁ dành mưa lời khen cho sân đấu của Việt Nam ở SEA Games 31 133737
Ảnh: Nam Định FC

SVĐ Thiên Trường có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. Tỉnh Nam Định đã chi khoảng 25 tỷ đồng để nâng cấp SVĐ hướng tới kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

BTC đã cho thay mới toàn bộ ghế ngồi khán đài B và lắp đặt màn hình LED hiển thị số khổ lớn. Ngoài ra, thảm cỏ sân Thiên Trường được thay mới bằng phương pháp gieo hạt giống cỏ tự nhiên (cỏ lá kim Bermuda).

Nhờ SVĐ Thiên Trường, U23 Lào được hưởng 'lợi thế sân nhà' ở SEA Games 31?

Highlights U23 Malaysia 0-2 U23 Lào (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng