Quảng cáo

HLV Indonesia tiếp tục phàn nàn sân tập trước giờ đấu U23 Việt Nam

Thứ sáu, 06/05/2022 06:05 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng về chất lượng sân tập trước ngày đấu U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31.

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Công tác tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31 đang gây nhiều tranh cãi khi các đội khách tại bảng A như U23 Indonesia, U23 Mynanmar có những lời phàn nàn về chất lượng sân tập tại Phú Thọ. Đối thủ của chủ nhà U23 Việt Nam ở trận ra quân - U23 Indonesia mới đây một lần nữa lại bày tỏ sự không hài lòng.

Theo đó, ở buổi tập cuối cùng trước màn đọ sức với U23 Việt Nam, U23 Indonesia đã di chuyển tới sân Tam Nông tập luyện vào chiều ngày 5/5 thay vì sân Bãi Bằng như hôm 4/5. Dẫu vậy, chất lượng của sân tập này vẫn không đáp ứng được yêu cầu của HLV trưởng Shin Tae Yong bên phía đội tuyển xứ vạn đảo.

Cụ thể, HLV Shin Tae Yong chủ động đi dạo một vòng quanh sân để kiểm tra chất lượng mặt cỏ. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ vẻ không hài lòng khi bề mặt sân tương đối khô cứng, nhiều khoảng cỏ bị khô cháy. Thậm chí, đồng hương của HLV Park Hang Seo còn cho rằng kích thước của sân tập Tam Nông chưa đạt chuẩn và trực tiếp đo lại bằng bước chân.

Tuy nhiên, sau khi xác nhận chiều rộng của sân được đảm bảo, HLV Shin Tae Yong đã cho U23 Indonesia bắt đầu buổi tập. Egy Maulana và các đồng đội nhanh chóng tập trung vào chuyên môn tập luyện mà không để những yếu tố ngoại cảnh tác động. 

Screenshot_1
HLV Shin Tae Yong tiếp tục không hài lòng về sân tập trước giờ đấu U23 Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó, vào buổi trưa ngày 5/5, U23 Indonesia đã có buổi thăm quan, làm quen sân đấu chính SVĐ Việt Trì. Thầy trò HLV Shin Tae Yong kiểm tra rất kỹ chất lượng mặt cỏ tại đây và cho thấy sự hài lòng về mặt sân này.

U23 Indonesia đặc biệt coi trọng màn đọ sức với U23 Việt Nam. Thất bại trong cả hai lần đối đầu gần nhất tại vòng bảng và trận chung kết SEA Games 2019 tại Philippines khiến bóng đá xứ vạn đảo rất khát khao "phục hận" thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu sắp tới. 

Phát biểu trước trận, HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Việt Nam vẫn mạnh hơn nhưng khẳng định quyết tâm giành thắng lợi ở màn so tài trên SVĐ Việt Trì: "Trong các trận đấu trước mà tôi làm HLV trưởng Indonesia, tôi không ngại gì khi nói Việt Nam có chất lượng chiều sâu tốt hơn.

Nhưng ở SEA Games 31, chúng tôi được bổ sung cầu thủ giỏi từ trong nước lẫn cầu thủ thi đấu ở châu Âu. Tôi rất tự tin khi có thể có kết quả tốt hơn Việt Nam trong tương lai. Các cầu thủ cũng rất tự tin cho điều đó".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/5.

Vừa chê bai sân tập, U23 Indonesia đã 'choáng' với mặt cỏ Việt Trì

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng