Quảng cáo

Vừa chê bai sân tập, U23 Indonesia đã 'choáng' với mặt cỏ Việt Trì

Thứ năm, 05/05/2022 16:04 PM (GMT+7)

Trước thềm trận khai màn SEA Games 31, cầu thủ U23 Indonesia dành sự quan tâm tới chất lượng sân Việt Trì.

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

U23 Indonesia sẽ đá trận mở màn SEA Games 31 vào ngày 6/5. Theo quy định của BTC, đội bóng xứ Vạn đảo vừa có buổi tham quan sân Việt Trì trước trận gặp U23 Việt Nam.

BHL và cầu thủ U23 Indonesia soi từng chi tiết nhỏ trên SVĐ Việt Trì. Họ đã dùng tay sờ mặt cỏ, ấn vào mặt sân nhằm kiểm tra chất lượng. Sau đó, toàn đội đi vòng quanh sân để cảm quan không gian thi đấu.

HLV Shin và các cộng sự đã tiến hành ghi chép. U23 Indonesia tỏ ra hài lòng với chất lượng mặt sân thi đấu. Bất chấp thời tiết nắng gắt, đối thủ của U23 Việt Nam vẫn nán lại chụp ảnh dù cho đã hết khoảng thời gian tham quan theo quy định của BTC.

Trước đó, đại diện U23 Indonesia đã lên tiếng chê bai chất lượng sân tập. HLV Shin Tae Yong cho biết, chất lượng mặt sân không hề ổn và cũng không phù hợp với bóng đá hiện đại ngày nay. Đồng thời, mặt sân Bãi Bằng xuất hiện nhiều hố và có cả cát.

Ở trận gặp U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott. Asnawi vẫn sẽ phải thi đấu trong màu áo CLB chủ quản trước khi sang Việt Nam tham dự SEA Games.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, ông Shin Tae Yong bày tỏ sự tôn trọng đối với HLV Park Hang Seo. Thuyền trưởng U23 Indonesia cho biết:

Indonesia soi từng cọng cỏ trên sân Việt Trì 133520
U23 Indonesia đặt mục tiêu giành HCV

"Trận đấu 3 năm trước giữa Việt Nam và Indonesia, tôi nhớ rõ đã xem trên tivi. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi HLV Park Hang Seo đang làm tốt công việc ở Việt Nam. Ở màn so tài tới đây, tôi sẽ cùng với HLV Park cố gắng làm tốt nhất vai trò của mình.

Trong các trận đấu trước mà tôi làm HLV trưởng Indonesia, tôi không ngại gì khi nói Việt Nam có chất lượng chiều sâu tốt hơn so với Indonesia. Nhưng ở kỳ Đại hội lần này, chúng tôi được bổ sung cầu thủ giỏi từ trong nước lẫn cầu thủ thi đấu ở châu Âu.

Tôi rất tự tin khi có thể có kết quả tốt hơn Việt Nam trong tương lai. Các cầu thủ cũng rất tự tin cho điều đó".

Chiều ngày 4/5, một đại diện khác ở bảng A là U23 Philippines cũng đã đi dạo trên SVĐ Việt Trì. Các trận đấu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6/5 đến 15/5 trên SVĐ Việt Trì.

Thầy Park liên tục 'hô thần chú' trước ngày quyết đấu U23 Indonesia

Indonesia soi từng cọng cỏ trên sân Việt Trì 133531
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng