Quảng cáo

Thầy Park liên tục 'hô thần chú' trước ngày quyết đấu U23 Indonesia

Thứ năm, 05/05/2022 10:04 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo liên tục khích lệ tinh thần của toàn đội trước trận gặp U23 Indonesia.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Công tác chuẩn bị cho trận đấu mở màn SEA Games 31 đang được U23 Việt Nam gấp rút hoàn thiện. Chiều ngày 4/5, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục có buổi tập trên sân phụ Việt Trì để chuẩn bị cho trận gặp U23 Indonesia.

Đầu buổi tập, HLV Park đã yêu cầu các học trò liên tục hô vang khẩu hiệu "quyết tâm, quyết tâm" rồi đến "cố gắng, cố gắng". Đây là một biện pháp làm tăng tinh thần quyết tâm của toàn đội, nhằm giúp các cầu thủ giảm bớt áp lực tâm lý của thuyền trưởng U23 Việt Nam.

Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra trong không khí khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng. Sau khi căn dặn toàn đội, HLV Park Hang Seo đã dành chút thời gian để trao đổi riêng với các thủ môn. Lực lượng an ninh cũng được huy động nhằm tránh lộ chiến thuật.

U23 Việt Nam hiện có 3 thủ môn là Nguyễn Văn Toản, Quan Văn Chuẩn và Trịnh Xuân Hoàng. Theo dự đoán của NHM, suất bắt chính trong khung gỗ ở trận đấu với U23 Indonesia nhiều khả năng sẽ thuộc về Văn Toản.

Ở buổi tập ngày 4/5, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở lại tập luyện bình thường. Đây là tín hiệu vui mừng đối với NHM và HLV Park Hang Seo. Trước đó, Tiến Linh được cho là bỏ ngỏ khả năng ra sân do dính chấn thương.

NHM nhận giá vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31-129509
U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia ở trận ra quân

Về phía U23 Indonesia, họ đã có buổi rèn quân trên sân tập Bãi Bằng. HLV Shin Tae Yong và các cầu thủ đội khách tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân. Theo chia sẻ của tiền vệ Saddil Ramdani, mặt sân có nhiều hố và cát. Vì thế, buổi tập chưa thể hoàn thành như mục tiêu ban đầu đề ra.

Màn so tài giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/5. Tất cả các trận đấu ở bảng A SEA Games 31 được đá trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Cũng trong ngày 6/5, môn bóng đá nam SEA Games 31 còn diễn ra trận đấu giữa U23 Philippines vs U23 Đông Timor.

Đến ngày 7/5, U23 Thái Lan sẽ chạm trán với U23 Malaysia trong khi U23 Singapore gặp U23 Lào trên sân Thiên Trường (Nam Định).

U23 Indonesia khiến Việt Nam 'quay như chong chóng' trước SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo