Quảng cáo

Đội trưởng U23 Philippines tự tin vượt mặt Việt Nam để làm nên lịch sử

Thứ năm, 05/05/2022 06:27 AM (GMT+7)

U23 Philippines đang rất tự tin sẽ làm nên lịch sử ở kỳ SEA Games 31 dù phải chung bảng đấu với đội chủ nhà U23 Việt Nam.

SEA Games 31 đang tới rất gần. Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, các trận đấu đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam sẽ chính thức diễn ra. Trong khi U23 Việt Nam sẽ phải đụng độ với một đội bóng rất mạnh là U23 Indonesia thì U23 Philippines sẽ đối đầu với U23 Đông Timor.

Nhận xét về cơ hội tại SEA Games 31 sắp tới, đội trưởng U23 Philippines -  Stephan Schrock khẳng định: "Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ diễn ra trận đấu khai mạc nên tôi đã rất vui mừng và hào hứng. Toàn đội đã có một sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu ra quân này. Tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của các cầu thủ trẻ có mặt trong đội hình và tôi muốn cùng lứa cầu thủ U23 này làm nên lịch sử tại SEA Games.

 Toàn đội đã có những sự tiến bộ đáng kể khi bắt đầu cho chiến dịch vào tháng 10 năm ngoái. HLV Norman có một sự nghiệp và kinh nghiệm tuyệt vời với tư cách là một cầu thủ cũng như nghề huấn luyện. Ông ấy biết cường độ và mức độ mong muốn ở chúng tôi. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt trên sân cỏ". 

Kỳ SEA Games 31 cũng sẽ là kỳ đại hội thứ 2 liên tiếp mà Stephan Schrock góp mặt. Tiền vệ sinh năm 1986 này được xem là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất khi từng có quãng thời thi đấu tại Bundesliga.

pff-u23-malaysia-camp-2022-2
U23 Philippines muốn làm nên lịch sử tại SEA Games 31. (Ảnh: LĐBĐ Philippines)

Hiện tại, U23 Philippines đã có mặt ở Việt Nam và có khoảng thời gian để tập luyện làm quen với thời tiết cũng như các điều kiện tại Phú Thọ. Chiều ngày 04/5, Stephan Schrock và các đồng đội đã có buổi tham quan SVĐ Việt Trì - địa điểm tổ chức các trận bảng A môn bóng đá nam.

Ở giải đấu lần này, U23 Philippines nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Indonesia, U23 Myanmar và U23 Đông Timor. Để có thể giành vé đi tiếp vào bán kết thì đoàn quân của HLV Norman Fegidero sẽ phải cẩn trọng từng trận đấu một.

Hà Nội FC áp đảo danh sách chuẩn bị dự SEA Games 31, HAGL chỉ có 1 cầu thủ

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng