Quảng cáo

Hà Nội FC áp đảo danh sách chuẩn bị dự SEA Games 31, HAGL chỉ có 1 cầu thủ

Chủ nhật, 01/05/2022 06:21 AM (GMT+7)

Trong danh sách rút gọn của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31, HAGL chỉ đóng góp duy nhất 1 cầu thủ.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Trưa ngày 30/4, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ sẽ tham gia chuyến tập huấn tại Phú Thọ để chuẩn bị cho SEA Games 31. Đáng chú ý, dù được xem là một trong những lò đào tạo chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam tuy nhiên HAGL chỉ đóng góp một cầu thủ duy nhất trong danh sách này là tiền vệ Nguyễn Đức Việt.

Trong danh sách 25 cầu thủ có tên của Dụng Quang Nho - một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL JMG. Tuy nhiên, thời điểm này, Quang Nho lại không thuộc biên chế của HAGL mà lại đang nằm trong danh sách đăng ký V-League của Hải Phòng theo dạng hợp đồng cho mượn.

Trước đó, đội bóng phố Núi có một cầu thủ trong đợt tập trung tại Hà Nội là Trần Bảo Toàn. Mặc dù vậy, Bảo Toàn lại không góp mặt ở danh sách rút gọn.

Hà Nội FC áp đảo danh sách dự SEA Games 31, HAGL chỉ có 1 cầu thủ-132512
Hà Nội FC áp đảo ở danh sách chuẩn bị cho SEA Games 31.

Trái ngược với HAGL, Hà Nội FC lại tỏ ra áp đảo hoàn toàn trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ. Có tới 9 cái tên đang khoác áo đội bóng Thủ đô có cơ hội dự SEA Games 31 là Quan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Tùng, Trần Văn Đạt, Lê Xuân Tú và Đỗ Hùng Dũng.

Trong đó, HLV Park Hang Seo chỉ điền tên 4 tiền đạo trong danh sách này (trừ 3 cầu thủ quá tuổi) thì Hà Nội FC đóng góp tới 3 cái tên.

Hiện tại, 25 cầu thủ đã có mặt tại Phú Thọ để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn ngày hướng tới SEA Games 31. Sau đó, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ chính thức công bố danh sách tham dự SEA Games 31 với 20 cầu thủ (bao gồm 3 cầu thủ). 5 cầu thủ không nằm trong chiến dịch dự SEA Games 31 sẽ trở về Hà Nội để tập trung cùng đội U23 Việt Nam B hướng tới VCK U23 châu Á 2022.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 'Văn Toàn đệ nhị' lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo