Quảng cáo

HAGL dự giải Tứ hùng sau kỳ tích AFC Champions League

Thứ năm, 05/05/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang lên kế hoạch tập luyện và thi đấu đặc biệt sau thành tích ấn tượng tại AFC Champions League, trước ngày V-League 2022 trở lại.

HAGL đã trở thành đại diện Việt Nam thành công nhất tại AFC Champions League khi kết thúc vòng bảng H ở vị trí thứ ba với 5 điểm sau 6 trận. Dù không thể giành vé đi tiếp nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak ở đấu trường số 1 châu Á cấp CLB là vô cùng ấn tượng, khiến những đội bóng hàng đầu châu lục phải nể phục.

Khép lại hành trình đáng nhớ tại AFC Champions League, HAGL sẽ chia tay TP.HCM để trở lại đại bản doanh Hàm Rồng (Gia Lai) để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới. Đáng chú ý, Văn Toàn và các đồng đội sẽ có cơ hội thi đấu để duy trì phong độ trước khi V-League 2022 trở lại.

Theo đó, HAGL sẽ tham dự một giải giao hữu Tứ hùng tại Hải Phòng vào đầu tháng 6. Kế đến, cũng trong tháng 6/2022, đội bóng phố núi dự kiến tổ chức thêm một giải Tứ hùng tại TP. Pleiku trước khi trở lại mục tiêu tại V-League 2022 vào ngày 2/7. Tuy nhiên, giải đấu này sẽ còn tùy tình hình thực tế mới được tổ chức.

Cho Trung Quốc 'hít khói', HAGL giúp Việt Nam áp sát Thái Lan trên BXH châu Á-132803
HAGL sẽ tham gia giải đấu Tứ hùng sau AFC Champions League (Ảnh: CLB HAGL)

Trước mắt ở thời điểm hiện tại, các thành viên của HAGL đang có quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi chinh chiến tại AFC Champions League. Được biết, HLV Kiatisak sẽ trở về quê nhà Thái Lan để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày bên gia đình và cùng vợ con sang Anh theo dõi trận chung kết FA Cup cổ vũ đội bóng thân yêu Liverpool đấu Chelsea.

Tại V-League 2022, HAGL đang không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Dù nhập cuộc với tâm thế của ứng cử viên vô địch nhưng thầy trò HLV Kiatisak lại chỉ mang về thành tích kém cỏi với 3 điểm sau 4 trận và nằm ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Champions League với Sydney FC, Văn Toàn từng chia sẻ sẽ tập trung thi đấu và giúp HAGL thi đấu tốt hơn khi vòng 5 V-League 2022 trở lại: "Tôi chưa nghĩ quá nhiều về một đội bóng khác trong tương lai. Tôi gắn bó và ở HAGl quá lâu rồi, nên tôi chưa có suy nghĩ nào khác. Sắp tới HAGL trở V-League tôi sẽ cố gắng giúp đội thi đấu tốt hơn".

HAGL sẽ đánh dấu sự màn tái xuất V-League 2022 bằng chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn của CLB Bình Định ở vòng 5 vào lúc 18h ngày 2/7. 

HAGL đem về 'món quà lớn' cho Việt Nam tại đấu trường châu Á

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT