Quảng cáo

HLV Kiatisak về Thái Lan sau khi giúp HAGL làm nên lịch sử

Thứ năm, 05/05/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Kiatisak đã trở về Thái Lan nghỉ ngơi sau khi kết thúc hành trình tại AFC Champions League cùng CLB HAGL.

HAGL đã chính thức kết thúc hành trình lịch sử tại AFC Champions League. Dù không giành vé đi tiếp tại đấu trường số 1 châu lục cấp câu lạc bộ tuy nhiên thầy trò HLV Kiatisak đã để lại những dấu ấn nhất định. Đội bóng phố Núi cầm hòa các nhà đương kim vô địch K-League Jeonbuk Hyundai Motors và có được 4 điểm trước Á quân A-League - Sydney FC.

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng với HAGL tại AFC Champions League, vị chiến lược gia sinh năm 1973 đã trở về Thái Lan để nghỉ ngơi cùng với gia đình thay vì lên thẳng Gia Lai. Theo kế hoạch được truyền thông Thái Lan tiết lộ, HLV Kiatisak sẽ có ít ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê hương trước khi bay sang Vương Quốc Anh để dự khán trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Liverpool vào ngày 14/5 tới đây.

Được biết huyền thoại bóng đá Thái Lan là một cổ động viên nhiệt thành của đội bóng vùng Merseyside. Dù rất bận rộn với các công việc tại HAGL tuy nhiên HLV Kiatisak luôn dành thời gian quan tâm, cổ vũ và ủng hộ Liverpool.

279359268_5419220031443244_8911448212560788581_n
HLV Kiatisak là một fan nhiệt thành của Liverpool và luôn theo dõi đội bóng này. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Sau khi kết thúc chuyến đi đến Vương Quốc Anh để cổ vũ Liverpool, HLV Kiatisak sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho V-League 2022 sẽ quay trở lại vào tháng 7 tới đây.

Sau những vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố Núi không có được kế quả tốt khi chỉ có được 3 điểm sau 4 trận. Chính vì vậy mà người hâm mộ kỳ vọng cú hích từ AFC Champions League sẽ giúp thầy trò Kiatisak sớm tìm lại phong độ ở đấu trường quốc nội.

Ở mùa giải năm 2021, dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, HAGL đã thi đấu đầy thăng hoa. Sau 12 vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố Núi dẫn đầu bảng và trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại đấu trường AFC Champions League.

Đội trưởng U23 Philippines tự tin vượt mặt Việt Nam để làm nên lịch sử

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Thái Lan U23 Thái Lan AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT