Quảng cáo

HAGL tạo 'địa chấn' trước đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc

Thứ hai, 25/04/2022 23:15 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có được 1 điểm trước các nhà đương kim vô địch K-League - Jeonbuk Hyundai Motors tại lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' chọc thủng lưới nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Nguồn: FPT Play

Sau trận đấu lượt đi để mất điểm đầy đáng tiếc trước các nhà ĐKVĐ K-League - Jeonbuk Hyundai Motors, HAGL bước vào trận đấu lượt về với quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, Jeonbuk đã chứng minh vì sao họ 5 lần liên tiếp lên ngôi vô địch K-League khi tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành của Tuấn Linh.

Phút thứ 3 của trận đấu, Gustavo có đường chuyền nhả ngược cho Moon Seon Min để cầu thủ này có cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của HAGL. Tuy nhiên, may mắn chưa đến với đội khách khi bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Những phút đầu tiên của trận đấu, Jeonbuk liên tục tạo ra những pha tấn công nguy hiểm tuy nhiên may mắn cũng như sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Linh đã giúp cho HAGL đứng vững.

Sau hàng loạt những cơ hội tạo ra, phút thứ 17, từ một pha phạt góc bên cánh trái, cầu thủ mang áo số 27 - Moon Seon Min đã chọn điểm rơi bóng hợp lý để bật cao đánh đầu tung lưới Tuấn Linh, mở tỉ số cho Jeonbuk Hyundai Motors.

Để thua sớm, các học trò của HLV Kiatisak dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Xuân Trường liên tục có những đường mở bóng thuận lợi các đồng đội phía trên tuy nhiên HAGL không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Jeonbuk trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa cho HAGL. (Ảnh: QA)
Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa cho HAGL. (Ảnh: QA)

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, HAGL mới là đội bóng thi đấu có nét hơn. Đội bóng phố Núi liên tục tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Song Bumkeun. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, HAGL cuối cùng cũng có được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 63, Hữu Tuấn có được chọc khe đẳng cấp để Văn Toàn ra chân dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ môn của Jeonbuk. 

Những phút sau đó, đại diện Hàn Quốc liên tục dồn lên tấn công để thiết lập thế dẫn trước. Tuy nhiên, bàn thắng của Văn Toàn cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Cầm hòa được Jeonbuk, HAGL đã vươn lên đứng thứ 3 bảng H với 2 điểm có được.

Đội hình chính thức HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Jeonbuk Hyundai Motors: Gustavo, Moon Seonmin, Kunimoto, Lee Seunggi, Han Kyowon, Park Jinseob, Kim Jinsu, Choi Bokyung, Hong Jeongho, Kim Moonhwan, Song Bumkeun.

 
90'

Trận đấu kết thúc!

HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors.

 
82'

Brandao rời sân nhường chỗ cho Đình Lâm

 
76'

NGUY HIỂM!

Văn Toàn có tình huống đi bóng khôn khéo trước khi tung ra cú dứt điểm nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc khung thành Jeonbuk trong gang tấc.

 
63'

VÀOOO!!!

Hữu Tuấn có đường chuyền đẳng cấp cho Văn Toàn dứt điểm hạ gục thủ môn Jeonbuk Hyundai Motors, cân bằng tỉ số cho HAGL.

Văn Toàn lập công cho HAGL.
Văn Toàn lập công cho HAGL.
 
55'

Hữu Phước vào sân thay cho Xuân Trường

 
54'

KHÔNG ĐƯỢC!

Văn Toàn ngã ở sát khu vực 16m50 của Jeonbuk Hyundai Motors tuy nhiên trọng tài không cho HAGL được hưởng đá phạt.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hiệp 1 khép lại!

 
39'

HAGL đang tạo ra nhiều sức ép về phía khung thành của Jeonbuk Hyundai Motors.

 
HAGL gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với ĐKVĐ K-League. (Ảnh: QA)
HAGL gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với ĐKVĐ K-League. (Ảnh: QA)
 
33'

KHÔNG ĐƯỢC!

Xuân Trường có tình huống phất dài cho Văn Toàn và cầu thủ này đã có đường nhả ra cho Công Phượng. Tuy nhiên cầu thủ mang áo số 10 lại dứt điểm bóng đi thiếu chính xác.

 
27'

ĐÁNG TIẾC!

Xuân Trường có đường mở bóng chất lượng cho Văn Toàn băng lên tuy nhiên cầu thủ của đội bạn đã can thiệp kịp thời.

 
22'

KHÔNG ĐƯỢC!

Xuân Trường có tình huống tạt vào cho Minh Vương tuy nhiên cú đánh đầu của tiền vệ này lại bị hóa giải bởi cầu thủ của Jeonbuk Hyundai Motors.

 
17'

VÀOOO!!!

Từ một pha phạt góc bên cánh trái, Moon Seon Min đã bật cao đánh đầu, hạ gục Tuấn Linh mở tỉ số cho Jeonbuk Huyndai Motors.

 
13'

NGUY HIỂM!

Jeonbuk Huyndai Motors liên tục tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Tuấn Linh nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với đại diện Hàn Quốc.

 
3'

NGUY HIỂM!

Gustavo có đường chuyền nhả ngược cho Moon Seon Min để cầu thủ này tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên bóng đi vọt xà ngang.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

Jeonbuk Hyundai Motors giao bóng trước.

 
20h00

Đội hình ra sân của Jeonbuk Hyundai Motors:

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors: Văn Thanh mang băng đội trưởng 130957
 
20h00

Đội hình ra sân của HAGL:

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors: Văn Thanh mang băng đội trưởng 130956

Trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk sẽ diễn ra lúc 21h00 thay vì 18h như thường lệ. HAGL đang chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đã đấu và lúc này họ cần một chiến thắng để nuôi hi vọng đi sâu hơn tại AFC Champions League năm nay. HAGL đã thể hiện bộ mặt rất ổn ở những trận vừa qua và đáng lẽ ra họ phải có được 2 trận hòa. 

Với việc dẫn đầu V-League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì dịch bệnh Covid-19, HAGL trở thành đại diện duy nhất cảu Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên, trước những đối thủ rất mạnh như Jeonbuk Hyundai Motors, Yokoham F.Marinos hay Sydney FC, thầy trò HLV Kiatisak đang gặp nhiều khó khăn.

Sau ba trận đấu đầu tiên, HAGL chỉ giành được 1 điểm khi cầm hòa được Sydney FC. Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Kiatisak thì các học trò của ông đã hiểu được lối chơi và có kinh nghiệm thi đấu với ba đội bóng khác của bảng đấu: "Tất cả các đội đều là đội bóng lớn và đây được xem là bảng tử thần. Chúng tôi chỉ là tân binh nên không thể so với 3 đội còn lại vì tất cả họ đều vượt trội hơn hẳn.

HAGL sẽ tái đấu với đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors. (Ảnh: CLB HAGL)
HAGL sẽ tái đấu với đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors. (Ảnh: CLB HAGL)

Trước giải, nhiều người nghĩ rằng HAGL là đội yếu nhất nhưng sau 3 trận, toàn đội đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội để giành điểm, thậm chí là thắng.

Ở lượt về, chúng tôi đã hiểu các đội hơn phần nào và các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này".

Ở trận đấu này, HAGL sẽ tái đấu với Jeonbuk Hyundai Motors chỉ sau 3 ngày. Thầy trò HLV Kiatisak đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu trước đó và chỉ chịu thua ở phút bù giờ. Chính vì vậy trận đấu tới đây là cơ hội để Văn Toàn và các đồng đội tạo nên địa chấn trước nhà vô địch Hàn Quốc.

HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 21h00, hôm nay ngày 25/4

Giải đấu: Vòng 4, AFC Champions League 2022

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh

Đội hình dự kiến HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Jeonbuk Hyundai Motors: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon,  Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Lee Youh Yeon, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min.

Thống kê đáng chú ý trước trận HAGL gặp Jeonbuk Hyundai Motors

  • HAGL phải nhận 2 thất bại, hòa 2 trận và chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất
  • Jeonbuk Hyundai Motors giành tới 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất
  • HAGL thất bại tối thiểu trước Jeonbuk Hyundai Motors ở trận đối đầu duy nhất giữa 2 đội bóng
Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Jeonbuk Hyundai Motors HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors Kết quả HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT