Quảng cáo

Quyết đấu mở màn, HLV Park Hang Seo với Shin Tae-yong 'tương kế tựu kế' tại buổi họp báo

Thứ năm, 05/05/2022 14:36 PM (GMT+7)

Cả HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae-yong đều đề cao cảnh giác đối thủ trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.

Trong buổi họp báo trước trận khai màn môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ những sự thận trọng của mình khi đánh giá về đối thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng đội bóng xứ Vạn Đảo đã mạnh hơn trước rất nhiều và trở nên khó đoán. Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong cũng có những phát biểu đầy tự tin, đồng hương của thầy Park khẳng định sẽ cùng toàn đội nỗ lực hết mình để trả món nợ ở các trận thua trước đó. 

Bên cạnh những chia sẻ của 2 vị thuyền trưởng, một điểm đáng chú ý trong buổi họp báo khác đó là HLV Park Hang Seo đã không ở lại trong phần phát biểu của HLV Shin Tae-yong. Thay vào đó, nhà cầm quân 65 tuổi đã cử những vị trợ lí của mình ở lại để do thám đối thủ. Ban đầu, thầy Park chỉ định HLV thể lực Park Sung-gyun và trợ lý Ngô Tuấn Vinh sẽ nán lại để dự họp báo, tuy nhiên lúc sau ông lại đổi ý và quyết định phân công trợ lí Woo Yong-hee ở lại cùng trợ lí Tuấn Vinh thực hiện nhiệm vụ kể trên. 

Ở chiều hướng ngược lại, trong khi HLV Park Hang Seo chia sẻ, ông Shin Tae-yong cũng cử trợ lí của mình bám sát và ghi chú những phát biểu của đối thủ, nhằm có những sự phân tích và chuẩn bị tốt nhất. 

park-hang-seo-shin-tae-yong
HLV Park Hang Seo cử trợ lí ở lại do tham phần phát biểu của HLV Shin Tae-yong

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h00, ngày 6/5 trên SVĐ Việt Trì. Nếu như đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được lực lượng và những sự chuẩn bị tốt nhất, thì với HLV Shin Tae-yong, ông lại đang vô cùng đau đầu khi Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott phải hội quân muộn cùng toàn đội. Gần như chắc chắn, đội trưởng Asnawi sẽ vắng mặt trong trận đấu với U23 Việt Nam, bởi cầu thủ này còn đang phải làm nhiệm vụ tại CLB cho đến hết ngày 7/5. 

HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia mạnh hơn nhiều so với thời điểm chúng tôi đánh bại họ'

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng