Quảng cáo

HLV Indonesia khẳng định không xấu hổ khi thua HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 05/05/2022 12:00 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm khởi tranh môn bóng đá nam SEA Games 31.

Chỉ còn 1 ngày nữa, môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức khai màn với các trận đấu ở bảng A. Trong đó, trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà U23 Việt Nam với U23 Indonesia. Không chỉ được xem là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, trận đấu này còn tái hiện tại trận chung kết SEA Games 2019 tại Philippines.

Chia sẻ trước cuộc đối đầu với người đồng hương ở bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Tôi rất vui khi chứng kiến HLV Park Hang Seo thành công ở Việt Nam. Tôi thấy trình độ của HLV Hàn Quốc đang ngày càng được nâng cao ở khu vực Đông Nam Á. Tôi sẽ cố gắng hết sức khi đối đầu với HLV Park Hang Seo ở trận đấu tới đây.

Nhiều học trò của tôi đã chơi tiến bộ, họ được thi đấu ở châu Âu và đó là điều tốt cho chúng tôi. Tôi đã không thể giành chiến thắng ở hai trận đấu khi đối đầu với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên điều đó không có gì phải xấu hổ. Tôi tự tin ở lần đối đầu này".

shin-tae-yong
HLV Shin Tae-yong dành nhiều lời khen cho HLV Park Hang Seo.

"U23 Việt Nam có chiều sâu cũng như chất lượng đội hình hơn U23 Indonesia. Tuy nhiên, chúng tôi không có gì áp lực và đang cảm thấy thoải mái để sẵn sàng cống hiến một trận đấu nay. Điều bất lợi với chúng tôi ở trận đấu tới đây là việc U23 Việt Nam sẽ có được sự cổ vũ đông đảo từ khán giả nhà", HLV người Hàn Quốc nhận xét thêm.

Khi được hỏi về đối thủ Philippines, HLV Shin Tae-yong khẳng định: "Tại kỳ đại hội lần này, chúng tôi chưa có nhiều thông tin về các đối thủ. Tôi sẽ theo dõi các đội bóng thi đấu để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu tới".

Tại SEA Games 31, Indonesia mang theo một đội hình toàn sao, trong đó có nhiều cầu thủ từng giành ngôi á quân AFF Cup 2021. Chính vì vậy mà mục tiêu của thầy trò HLV Shin Tae-yong là giành chức vô địch.

Hà Nội FC áp đảo danh sách chuẩn bị dự SEA Games 31, HAGL chỉ có 1 cầu thủ

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng