Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia mạnh hơn nhiều so với thời điểm chúng tôi đánh bại họ'

Thứ năm, 05/05/2022 11:42 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu với U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng trước sức mạnh của đối thủ.

Sáng 5/5, đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Việc phải đối đầu với một đối thủ duyên nợ như đội bóng xứ Vạn Đảo, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự thận trọng và đề cao sức mạnh của U23 Indonesia. 

"Chúng tôi là nhà vô địch của SEA Games 2019, rõ ràng các cầu thủ gặp nhiều áp lực tới từ NHM. Hai năm trước chúng tôi đánh bại được Indonesia nhưng giờ đây họ đã mạnh lên rất nhiều, họ có những sự thay đổi và đạt được một số thành tích nhất định", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"HLV Shin Tae-yong là người đồng hương của tôi, nhưng chúng tôi mỗi người đều mang 1 sứ mệnh và công việc khác nhau. Sẽ thật khó để biết U23 Indonesia dùng chiến thuật nào để đối đầu với chúng tôi, nhưng U23 Việt Nam sẽ cố gắng hết mình và chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho mình những phương án để giành được chiến thắng", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm. 

HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia mạnh hơn nhiều so với thời điểm chúng tôi đánh bại họ' 133399
HLV Park Hang Seo cho rằng U23 Indonesia đã mạnh lên rất nhiều

Rõ ràng, những sự cẩn trọng của HLV Park Hang Seo trước đối thủ là hoàn toàn có cơ sở. Tại SEA Games 31, U23 Indonesia mang tới giải đấu một loạt cầu thủ đã từng giành ngôi á quân AFF Cup 2021. Một số gương mặt đáng chú ý có thể kể đến như: Asnawi Mangkualam, Witan Sulaeman, Elkan Baggott, Irfan Jauhari, Egy Maulana... Đây chính là lực lượng nòng cốt tạo nên sức mạnh của đội bóng xứ Vạn Đảo trong tương lai.

Xét về tình hình lực lượng của 2 đội, HLV Park Hang Seo triệu tập 3 cầu thủ quá tuổi là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng. Mục tiêu của nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim Chi không gì khác đó chính là giúp U23 Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn ở khu trung tuyến và đa dạng những mũi tấn công. Trong khi đó, ở chiều hướng ngược lại, HLV Shin Tae-yong điền tên 3 gương mặt ngoài tuổi U23 là hậu vệ Fachruddin Aryanto, tiền vệ Marc Klok và tiền vệ Ricky Kambuaya với mục đích gia cố sự chắc chắn trong khâu phòng ngự.

Tiền vệ Thái Lan 'tuyên bố cứng', muốn đòi lại HCV SEA Games từ U23 Việt Nam

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng