Quảng cáo

Gặp U23 Indonesia, HLV Park lo sợ 'lộ thiên cơ'

Thứ năm, 05/05/2022 11:24 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo từ chối tiết lộ tình hình của một tiền đạo chủ lực do có sự góp mặt của phóng viên Indonesia.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sáng ngày 5/5, cuộc họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia đã được diễn ra. HLV Park Hang Seo đại diện cho U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Mới đây, có thông tin cho rằng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ vắng mặt ở trận ra quân do dính chấn thương. Khi được hỏi về thông tin này, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Tình trạng của Tiến Linh, tôi thấy có một số phóng viên nhà báo ở Indonesia nên tôi không tiện nói. Bạn ấy không nghiêm trọng đâu, vẫn ổn. U23 Indonesia có một số cầu thủ tham dự AFF Cup vào năm ngoái.

Đội hình của Indonesia nhiều cầu thủ tham dự AFF Cup 2020. Ngoài ra, họ cũng đang thi đấu ở nước ngoài, nhập tịch. Với lực lượng U23 như vậy, cộng thêm cầu thủ quá tuổi, cộng thêm cầu thủ thi đấu cho ĐTQG thì lực lượng của họ ở giải này mạnh hơn giải trước nhiều".

Tiến Linh 'bất lực' trước U20 Hàn Quốc 130035
HLV Park Hang Seo giấu tình hình của Tiến Linh

Đồng thời, thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết: "Tôi xin chia sẻ giải SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam. Chúng ta là nhà ĐKVĐ khi giành HCV ở Philippines 2 năm trước. Nhân dân Việt Nam đang kỳ vọng vào chúng tôi. Cầu thủ gặp đôi chút áp lực. Chúng tôi sẽ cố gắng với trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam.

Sự chuẩn bị về tinh thần, thể lực tương đối tốt. Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng với tinh thần, trách nhiệm cao nhất cho đội".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/5 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Tại kỳ Đại hội được tổ chức trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành tấm huy chương vàng.

Ngoài U23 Indonesia, U23 Việt Nam nằm chung bảng A với các đối thủ khác là U23 Philippines, U23 Myanmar và U23 Timor Leste. Trong khi đó, bảng B gồm U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Campuchia, U23 Singapore và U23 Lào.

Về thể thức, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn 02 đội có thành tích tốt nhất tại hai bảng vào thi đấu Bán kết, Chung kết và tranh huy chương Đồng.

Chưa thi đấu SEA Games 31, U23 Việt Nam đã sánh ngang các đàn anh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng