Quảng cáo

Đại diện BTC SEA Games nói gì sau khi bị U23 Indonesia tố sân kém chất lượng?

Thứ năm, 05/05/2022 15:18 PM (GMT+7)

Sau những tranh cãi lùm xùm xung quanh việc U23 Indonesia phải tập trên mặt sân kém chất lượng, chủ nhà Phú Thọ đã chính thức có sự lên tiếng.

Sau khi đáp chuyến bay xuống Việt Nam, U23 Indonesia được BTC SEA Games 31 sắp xếp tập luyện tại SVĐ Bãi Bằng, tỉnh Phú Thọ. Điều đáng nói ở đây, với một mặt sân không thực sự tốt, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã không thể giấu nổi sự bất bình của mình. Khi chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thẳng thắn cho rằng sân tập của đội quá kém chất lượng và thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí, không riêng gì U23 Indonesia, người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á cũng phản ứng rất gay gắt khi biết được thông tin này. 

Trước thực trạng gây tranh cãi kể trên,  ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Phú Thọ đã có những phát biểu trên tờ An ninh Thủ đô: "Các cán bộ chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tới sân Bãi Bằng kiểm định và đánh giá. Sau khi tiếp thu ý kiến của Liên đoàn, chúng tôi đã sớm cải tạo và khắc phục nhiều hạng mục. Những cơ sở hạ tầng của sân như phòng thay đồ hay nhà vệ sinh đã được sửa chữa và đáp ứng đủ tiêu chuẩn".

u23-indonesia-tap-4304
Sân Bãi Bằng bị chê có chất lượng rất tệ

"Tôi biết rằng U23 Indonesia đã có những phàn nàn, nhưng tôi chỉ có thể tóm gọn câu trả lời như sau. Đầu tiên sân Bãi Bằng chỉ là sân tập nên chất lượng khó có thể so sánh với sân chính. Tiếp đó là sân Bãi Bằng dùng cỏ tự nhiên nên cũng không thể bằng cỏ nhập khẩu Mỹ như sân Việt Trì. Và cuối cùng là chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục những thiếu sót để có được sự phục vụ tốt nhất cho các đội", Đại diện BTC SEA Games 31 tại Phú Thọ chia sẻ thêm.

Trận đấu khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ là màn so tài của U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trên SVĐ Việt Trì vào lúc 19h00, ngày 6/5. Trong buổi họp báo trước trận đấu, cả HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae-yong đều tỏ rõ sự cảnh giác về đối thủ của mình, tuy nhiên 2 nhà cầm quân cũng không quên khẳng định quyết tâm giành chiến thắng. 

HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia mạnh hơn nhiều so với thời điểm chúng tôi đánh bại họ'

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo