Quảng cáo

Sếp lớn Indonesia ra 'chỉ thị đặc biệt' khi đối đầu U23 Việt Nam

Thứ năm, 05/05/2022 16:46 PM (GMT+7)

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia giao mục tiêu cho các cầu thủ phải đánh bại được U23 Việt Nam.

Sự hấp dẫn của môn bóng đá nam SEA Games 31 sớm được hâm nóng bằng cuộc so tài khai màn giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Rõ ràng, sẽ không có đội bóng nào muốn để thua trong trận đấu này, hơn hết với tính chất đối đầu nhiều duyên nợ, U23 Việt NamU23 Indonesia càng khẳng định thêm quyết tâm giành chiến thắng. 

"Tôi muốn Garuda Muda (biệt danh của Indonesia) sẽ đánh bại Việt Nam và chúng tôi lạc quan về điều đó. Đặc biệt là hiện tại đội đang có phong độ tốt và vừa có một quãng thời gian tập huấn quý giá bên Hàn Quốc. Như tất cả đã biết, Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott sẽ không thể kịp tham dự cuộc chạm trán với U23 Việt Nam, tuy nhiên toàn đội vẫn luôn sẵn sàng với quyết tâm cao nhất. Xa hơn cả, tấm HCV là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến.", ông Iwan Bule, chủ tịch LĐBĐ Indonesia chia sẻ. 

058595700_1577525717-20191228-Shin-Tae-Yong-6
ông Iwan Bule (bên trái) chính là người đã bổ nhiệm HLV Shin Tae-yong dẫn dắt các đội tuyển Indonesia

Với việc không có được sự phục vụ của 2 trụ cột là Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott, sức mạnh của đội bóng xứ Vạn Đảo sẽ bị ảnh hưởng đi rõ rệt. Tuy nhiên, trong tay HLV Shin Tae-yong vẫn còn đó những cầu thủ đáng chú ý trở về từ nước ngoài như: Egypt Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Saddil Ramdani. Ở phía bên kia chiến tuyến, chỉ trừ trường hợp của tiền đạo Tiến Linh đang bị đau nhẹ và bỏ cỏ khả năng thi đấu, U23 Việt Nam vẫn có trong tay gần như là một đội hình mạnh nhất trước cuộc đối đầu kể trên.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 6/5. Trong buổi chiều 5/5, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã có buổi tập làm quen SVĐ Việt Trì. Trước đó, do phải tập luyện trên một địa điểm có chất lượng không tốt là sân Bãi Bằng đã khiến cho đội khách tỏ rõ sự không hài lòng. Dẫu vậy, khi được chơi trên một mặt cỏ có chất lượng tốt như Việt Trì, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều pha bóng hấp dẫn cho khán giả. 

Đại diện BTC SEA Games nói gì sau khi bị U23 Indonesia tố sân kém chất lượng?

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo