Quảng cáo

Thắng đội hạng 205 FIFA, Thái Lan nhận thưởng từ Madam Pang

Thứ tư, 15/06/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Nữ tỷ phú Madam Pang quyết định thưởng cho ĐT Thái Lan sau chiến thắng trước đối thủ yếu là Sri Lanka.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2023 với vị trí nhì bảng C. Thầy trò HLV Mano Polking có 2 trận thắng trước Maldives và Sri Lanka. Sau đó, Voi chiến để thua 0-2 trước Uzbekistan.

Mới đây, Madam Pang đã quyết định thưởng cho tuyển Thái Lan số tiền 2 triệu bath (khoảng hơn 1,3 tỉ đồng) sau chiến thắng trước Sri Lanka. Trước đó, đội bóng xứ Chùa vàng cũng được Madam Pang thưởng nóng khi đánh bại Maldives ở ngày ra quân.

Nữ trưởng đoàn Madam Pang thường xuyên dùng tiền hay những món đồ hàng hiệu để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Tại AFF Cup 2021, SEA Games 31 hay VCK U23 châu Á 2022, Madam Pang cũng đã nhiều lần thực hiện hành động trên.

Hiện tại, Sri Lanka đang đứng thứ 205 trên BXH FIFA. Đây là 1 đội bóng rất yếu, tuy nhiên, không vì thế mà Madam Pang cho phép các cầu thủ của mình chủ quan.

Thắng đội hạng 205 FIFA, Thái Lan nhận thưởng từ Madam Pang 149104
ĐT Thái Lan có vé dự VCK Asian Cup 2023

"Tuy Sri Lanka đang ở vị trí thấp hơn so với Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA nhưng chúng tôi không thể xem thường họ. Sri Lanka có một đội hình được chuẩn bị tốt, họ đã chiến đấu rất kiên cường trước đối thủ mạnh như Uzbekistan. Vì thế, Thái Lan phải chơi bóng với tất cả sự tôn trọng dành cho đối thủ.

Khi thắng Maldives, tôi đã tặng cho các cầu thủ 1 triệu baht. Tôi sẽ tiếp tục thưởng nữa để lên tinh thần cho toàn đội", Madam Pang nhận định về Sri Lanka.

Mặc dù bị Uzbekistan đánh bại nhưng ĐT Thái Lan vẫn có vé dự VCK Asian Cup 2023. Trong lịch sử, Voi chiến từng có 7 lần góp mặt tại VCK Asian Cup.

Vòng chung kết Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 16/6 đến ngày 16/7 với 24 đội tham dự. Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xác nhận Trung Quốc sẽ rút lui không đăng cai VCK Asian Cup 2023 vào mùa hè năm sau như kế hoạch do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tổng thư ký AFC cho biết sẽ gửi hồ sơ mời thầu tới các liên đoàn thành viên.

Bóng đá ĐNÁ lập nên kỷ lục chưa từng có tại VCK Asian Cup 2023

VIDEO: Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Madam Pang ĐT Thái Lan Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT