Quảng cáo

Quang Hải xuất hiện ở châu Âu, tiết lộ điểm đến xuất ngoại?

Thứ ba, 14/06/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đã có mặt ở châu Âu và sẵn sàng gia nhập đội bóng mới sau khi rời Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khiến nhiều người tò mò về bến đỗ tiếp theo của mình. Theo chia sẻ từ bản thân cầu thủ sinh năm 1997 cũng như người đại diện của anh, với mong muốn thử sức ở một môi trường bóng đá phát triển hơn, Quang Hải sẽ xuất ngoại để thi đấu. Tuy nhiên, cho đến nay, tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn chưa được xác nhận.

Trong động thái mới nhất của người đại diện - Nguyễn Đắc Văn thì cựu tiền vệ của Hà Nội FC đang có mặt tại Pháp. Trên facebook cá nhân của mình, ông Đắc Văn đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Quang Hải ở Pháp kèm theo lời khẳng định "vẫn cứ là áo số 19". Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1997 này sẽ lựa chọn Pháp là bến đỗ tiếp theo của mình tuy nhiên việc điểm đến chính xác vẫn đang bị bỏ ngỏ.

323056c7d373132d4a62
Bài đăng trên tường của người đại diện Quang Hải.

Quang Hải được xem là một trong những tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy mà việc cầu thủ này lựa chọn ra nước ngoài thi đấu nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và giới truyền thông. 

Ở trận đấu mới nhất của ĐT Việt Nam với Afghanistan, Quang Hải đã có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này. Đây cũng là trận đấu chính thức duy nhất mà Quang Hải góp mặt kể từ sau khi rời Hà Nội hồi tháng 4/2022.

Ở SEA Games 31, HLV Park Hang Seo từng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997 này tuy nhiên, Quang Hải đã từ chối để đề phòng rủi ro về mặt chấn thương trước khi khoác áo đội bóng mới.

CĐV Đông Nam Á tố trọng tài trực tiếp khiến U23 Việt Nam về nước

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
QUANG HẢI QUANG HẢI XUẤT NGOẠI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT