Quảng cáo

Quang Hải có 'bạn đồng hành' đặc biệt khi sang Pháp thi đấu

Thứ ba, 21/06/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ mang theo món quà đặc biệt khi chuẩn bị hoàn thành thủ tục gia nhập CLB nước Pháp, bắt đầu hành trình xuất ngoại thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại châu Âu vẫn là bí ẩn lớn thu hút sự quan tâm của dư luận. Với những hình ảnh được hé lộ cùng người đại diện mới đây, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam hiện tại gần như chắc chắn sẽ gia nhập một đội bóng tại nước Pháp.

Những thông tin về CLB mới của Quang Hải tại Pháp xuất hiện ngày một nhiều, và theo nguồn tin uy tín từ báo Thanh Niên, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chuyển tới khoác áo một đội bóng tại giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2). Đáng chú ý, ở chuyến xuất ngoại sắp tới, Quang Hải sẽ mang theo "người bạn đồng hành" đặc biệt.

Cụ thể, Quang Hải sẽ mang đến Pháp một món quà đặc biệt đó là chiếc xe đạp được thiết kế riêng cho anh, có khắc tên cùng số áo 19 quen thuộc của chàng tuyển thủ này. Cũng theo tiết lộ của người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải, cựu cầu thủ Hà Nội FC sẽ tiếp tục mang số áo 19 ở CLB nước Pháp.

quang-hai-fbnv-8855
Quang Hải sẽ có chiếc xe đạp làm người bạn đồng hành khi thi đấu tại Pháp (Ảnh: FBNV)

Năm 2020, khi sang Hà Lan đầu quân cho CLB Heereveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng mang theo chiếc xe đạp tương tự như Quang Hải. Ngoài thời gian tập luyện, thi đấu, Văn Hậu thường đạp xe thăm thú phố phường. Chiếc xe đạp đặc biệt dự báo cũng là người bạn thân thiết của Quang Hải trong những ngày xa nhà chơi bóng ở Pháp sắp tới.

Đội bóng mới của Quang Hải tại Pháp là đang là chủ đề cực nóng thời điểm hiện tại. Mới đây, người đại diện của tiền vệ 25 tuổi tiếp tục gây sốt khi lên tiếng bác bỏ tin đồn về 3 CLB châu Âu đang theo đuổi thân chủ của mình, khiến người hâm mộ thêm phần "sốt ruột".

Được biết, Quang Hải sẽ không làm lễ ra mắt tại đội bóng mới do những yếu tố ngoài chuyên môn tác động. Chia sẻ về vấn đề này, người đại diện Đắc Văn cho biết:

"Tôi nói với họ là không nên tổ chức buổi ra mắt bởi Quang Hải chưa thể hiện được gì cả nên đừng làm rầm rộ. Đặc biệt khi các đồng đội mới ở CLB nhìn về chuyện này có thể sẽ có suy nghĩ không hay. Tôi muốn bớt đi áp lực cho Quang Hải. Càng bớt đi áp lực cho Quang Hải bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu".

CLB Ligue 2 có động thái 'cứng rắn' với CĐV Việt Nam vì Quang Hải?

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT